สารอจังหวะดี พาต้าร์รู้จักพ่อ!!!

ตอนนี้คุณพ่อกลับมาได้สักพักแล้ว


อาการของท่านโอเคมากๆ ค่ะ" นางแบบสาวลูกกตัญญู "สา"มาริสา อานิต้า เผย หลังบินไปดูแลคุณพ่อ KLASS VANDERWOUDE ที่ป่วยเป็นโรคไตที่เนเธอร์แลนด์






จากนั้นก็กล่าวอีกว่า


"สาและคุณแม่บินไปหาคุณพ่อเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากการรักษาปลูกถ่ายเปลี่ยนไตใหม่แล้ว ตอนนี้อาการท่านดีขึ้นมากๆ แฮปปี้ สาเหตุที่พาคุณพ่อกลับมาอยู่เมืองไทยเพราะเราอยากอยู่พร้อมหน้าครอบครัว สากับคุณพ่อแยกกันอยู่มานาน 7 ปี ตอนนี้หลังทำงานเสร็จ สาก็จะรีบกลับบ้าน พยายามกลับไปให้ทันทานข้าวเย็นพร้อมกันพ่อแม่ลูก วันอาทิตย์ก็จะเป็นวันครอบครัว เรียกว่าครอบครัวเราแฮปปี้มากๆ ค่ะ"


เปลี่ยนที่อยู่ สภาพอากาศเปลี่ยนส่งผลอะไรกับคุณพ่อบ้างไหม


นางแบบสาวกล่าวว่า "แรกๆ ก็จะมีบ้าง เพราะคุณพ่อเป็นเบาหวาน พอเจออากาศร้อนจะเสียเหงื่อเยอะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มโอเคปรับตัวได้เยอะแล้ว สิ่งที่ยังต้องระวังอยู่คือการทานยาทุกวันเพื่อไม่ให้ไตปฏิเสธยาค่ะ"


ได้ข่าวว่าเตรียมบ้านใหม่ให้พ่อแม่ด้วย


"ค่ะ สาซื้อบ้านใหม่ให้คุณพ่อคุณแม่อยู่แถวสุขาภิบาล 3 ตอนนี้กำลังตกแต่งอยู่ น่าจะย้ายเข้าไปอยู่ได้ในช่วงต้นเดือนหน้า ราคารวมตกแต่งก็ 10 ล้านต้น ๆ บ้านเดิมอยู่แถวสุขาภิบาล 1 แต่พอคุณพ่อมาอยู่ด้วยก็อยากให้ท่านอยู่ในที่อากาศดีๆ เป็นธรรมชาติ และสุขาฯ 3 ก็ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งสะดวกสาด้วยเวลาเดินทาง" สาเผยน้ำเสียงมีความสุข


ถามถึงหนุ่มคนสนิท ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดินฯ มีโอกาสได้ไปเยี่ยมพ่อแล้วรึยัง


"ยังค่ะ ยังไม่ได้เจอ เพราะช่วงแรกคุณพ่อยังมีปัญหาเรื่องการปรับตัว เลยอยากที่จะให้ท่านพักผ่อนก่อน ยังไม่อยากให้ท่านเจอใครเยอะๆ อยู่กันเงียบๆ ก่อน

ส่วนพี่ต้าร์ก็จะคอยถามอาการคุณพ่อ

ส่วนคุณพ่อเองท่านก็ทราบเรื่องพี่ต้าร์ เห็นจากหนังสือพิมพ์ นิตยสารบ้าง คุณพ่อก็ไม่ได้ถามอะไร ท่านคงรอให้ลูกสาวตัวแสบเป็นคนบอกเรื่องนี้เองมากกว่า"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ขอบคุณภาพสวย ๆจาก: นิตยสาร WomanPlus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์