รู้จัก เก๋ รุ่งนภาเซเลบสาวใจกล้าแฉซุปตาร์!อั้ม


หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานทีเดียว สำหรับสาว'เก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์  ' หรือ ในชื่อใหม่ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์

อดีตนักแสดงสาวที่แจ้งเกิดมาจากเวทีการประกวดดังอย่าง ดัชชี่บอยส์แอนเกิล์ล และมีผลงานทางการแสดงตามมาอีกหลายเรื่องแต่ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยตัดสินใจหันหลังให้กับวงการไปจับงานกับนิตยสารชื่อดังแห่งหนึ่งและเดินหน้าเข้าสู่วงการของเหล่า ไฮโซ เซเลบริตี้ แบบเต็มตัว!!

แต่ในวันนี้ชื่อของเก๋ ก็กลับมาฮือฮา!ขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอตกเป็นข่าวว่าหาญกล้ายั่วยวน'โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์' แฟนหนุ่มของนางเอกอันดับ 1 ของประเทศ!! โดยข่าวดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อซุปตาร์สาว  'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ'ออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะแฉว่าเธอมายุ่มย่ามกับหนุ่มโน๊ตในผับแห่งหนึ่งจริง!!

“คือถ้าเรารู้จักกันก็แค่สะกิดทัก แต่เขาเดินลูบแผ่นหลังโน้ตช้าๆ อั้มก็..โอ้..อะไรน่ะ เหมือนกับเลือกสิ่งของอะไรประมาณนั้น มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ คืออั้มไม่อยากพูดอะไรเดี๋ยวเขาจะอาย(หัวเราะ)”

 และหลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งโดยไม่ตั้งใจ! สาวเก๋ก็ทำในสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึงด้วยการที่ จู่ จู่!~ก็กล้าที่จะลุกขึ้นแฉกลับนางเอกรุ่นพี่ว่าเรื่องราวหลายหลากที่ออกจากปากของอั้มนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
เนื่องจากวันนั้นเธอแค่ทักทายกับหนุ่มโน๊ตธรรมดา ไม่ได้มีการยั่วยวนอะไรอย่างที่อั้มให้ข่าวเลยแม้แต่นิด  แต่ในทางกลับกัน ฝั่งนางเอกรุ่นพี่ต่างหากที่หึงหวงมากมายจนโอเว่อร์เกินไป!  รวมถึงเธอยังเหน็บกลับไปอีกอย่างเจ็บแสบว่า

'สาวอั้มเสแสร้งทำเป็นคนตรงเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองเพียงเท่านั้น!!!'


เรียกว่าซัดเปรี้ยง!!~กลับมาแบบเข้าเป้าสุดสุด กล้าต่อกรกับซุปตาร์ที่ชื่อ'พัชราภา ไชยเชื้อ'ขนาดนี้เอาเป็นว่าไปรู้จักกับเธอให้ดีขึ้นกันดีกว่าว่าเป็นมายังไง!!

สาวเก๋ มีชื่อจริงว่า รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์  ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ เพื่อแก้เคล็ด เกิดวันที่ 07 ธันวาคม ปี 1983  แจ้งเกิดในวงการจากการเข้าร่วมประกวดDutchieboyandgirl มีพี่น้อง 4 คน สำเร็จการศึกษา จาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต)

มีผลงานในวงการบันเทิงอาทิ
- ละครเรื่อง ตกกระไดหัวใจพลอยโจน,กรงเพชร,รักเล่ห์เพทุบาย,หัวใจลัดฟ้า
- พิธีกรรายการ เจโซน

ปัจจุบันสาวเก๋รับหน้าที่เป็น Executive Director & Account Executive ให้กับนิตยสาร CRUSH


"ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์