พลอยดีใจไร้ฉาวรับผอมลงต้าร์ชอบดี๊ด๊า

ดูลุกส์เปลี่ยนไป ใบหน้าเข้ม หุ่นดีขึ้นเป็นกอง งานนี้ นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" เผย ลุกส์นี้ถูกใจแฟนหนุ่ม "นาวินต้าร์" นักแหละ ตื่นเต้น ละคร "รักไม่มีวันตาย" ใกล้ฉาย

 ดูลุกส์เปลี่ยนไปนะ "พลอยถ่ายโฆษณาแชมพู ก็เลยดูหน้าดุ ๆ ไปหน่อย เปลี่ยนลุกส์เป็นแบบเคป๊อบ อู้ย พี่ต้าร์ชอบ เคป๊อบ จุ๊บุ พี่ต้าร์ชอบ" เขาชอบให้เราเป็นแนวไหนมากกว่ากัน "เขาชอบให้เป็นตัวของตัวเองค่ะ แต่เรื่องของสวยๆ งามๆ เนี่ย เป็นเรื่องทุกเพศอยู่แล้วที่ชอบดูของสวยๆ งามๆ เขาก็เคยคิดเล่นๆ ถ้าแต่งจุ๊บุ พลอยคงขำดี แต่ไม่ไหวแล้วพี่"

น้ำหนักลดลงหรือเปล่า

"ตั้งแต่ละคร ผู้ใหญ่ลีฯ ก็ 7 โล ช่วงนั้นที่ละครออกมีกระแสว่า อวบไปนะ ก็พยามให้ดูเฟิร์มกว่านี้ เพราะรูปร่างยืดหยุ่นได้เร็ว พยายามให้คงที่นะค่ะ ก็ออกกำลังกายบ้าง แต่ช่วงนี้ถ่ายละครหนักลงไปค่อนข้างเยอะ มัวแต่ไปจริงจังกับเรื่องงาน งานแสดงเราก็พยามยามจริงจังและทำให้เต็มที่สมกับที่ได้รางวัลมา ไม่อยากให้คนดูผิดหวัง พยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ"



ปีนี้ละครเยอะมาก

"พลอยพยามพิสูจน์ตัวเองนะค่ะ จากเหตุการณ์หลายสิ่ง หลายอย่างที่เกิดขึ้นจากตอนเด็กๆ หลายคำกล่าวหาที่ดูถูก พลอยก็เอาแรงกดดันตรงนั้นมาผลักดันตัวเอง ทำงานหนัก ซ้อมหนักมากขึ้นจะได้เก่ง ได้แข็งแรง อยากทำให้เขาเห็นเราเป็นนักแสดง ไม่ใช่ดาราใส่ชุดว่ายน้ำสร้างกระแสจากการเป็นข่าว บางทีคนก็เชื่อว่าตัวตนเราเป็นอย่างนั้น พิสูจน์กันที่ผลงานดีกว่า เพราะเรื่องข่าวห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ แต่ปลื้มเราเหนื่อย เราทำด้วยความรัก ความศรัทธา ดีใจที่คนเห็นคุณค่าที่เราทำ"

ทีเซอร์ "รักไม่มีวันตาย" ออกมาแล้ว กระแสค่อนข้างดี

"มีกระแสเยอะมาก พี่โดมหล่อมาก ร้องเพลงเพราะ พี่โดมขั้นเทพ ละครเรื่องนี้น่าดู เป็นบทบาทที่แปลกใหม่ หลายคนก็ลุ้นว่าจะรีเทิร์นมั้ยตามกระแสไป แต่ว่าไม่มีรีเทิร์นค่ะ" ต้าร์ว่ายังไงบ้าง "พี่ต้าร์อยากดูค่ะ พลอยเชื่อว่า น้องเพ้นท์ ก็อยากดู ทุกคนอยากดูหมด พลอยตื่นเต้นมากกว่า เขาจะได้รับเราได้มั้ย เพราะเรื่องที่แล้ว ก็ร้ายมาก เรื่องนี้น่ารักๆ ใสๆ คิดว่าเขาคงถูกใจค่ะ อย่าลืมเข้ามาด่าว่าแอ๊บแบ๊ว นะค่ะ (ยิ้ม)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์