“แอนนี่” ยันไม่ปิดกั้น “ฟิล์ม” หากอยากเจอหน้า “ฑีฆายุ

ควงลูกชายสุดเลิฟ “น้องฑีฆายุ” เดินแบบคู่เป็นครั้งแรก สำหรับดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ซึ่งเจ้าตัวบอกค่าตัวยังเท่าเดิมไม่มีอัพเพิ่ม พร้อมแจงว่าไม่ปิดกั้นนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” หากอยากเจอลูก

ค่าตัวเป็นยังไงบ้างออกงานคู่? “ปกติเลยค่ะไม่ได้แพงเลย แล้วก็ไม่ได้บวกลูกราคาปกติค่ะ” หลังจากนี้มีถ่ายแบบคู่กันบ้างไหม? “ถ้ามีใครติดต่อมาเราก็ไปเนอะ” เดือนหน้าฟิล์มก็จะกลับมาแล้วด้วย? “น้องโตพอดีเลย” อยากให้เจอฟิล์มไหม? “ต้องถามดูว่าเขาอยากเจอน้องหรือเปล่า ถ้าเขาอยากเจอแอนนี่ก็คงไม่ใจไม้ไส้ระกำถึงขนาดตัด ถ้าเขาอยากเจอก็ยินดี”

หลังจากที่เป็นข่าว เขามีส่งเสียค่าเลี้ยงดูมาบ้างไหม?

“ไม่มีค่ะ แอนดูแลเองทุกอย่างตอนนี้ก็อยู่ได้ค่ะ ประหยัด มัธยัสถ์ อย่าหมิ่นเงินน้อยทำทุกอย่าง ตอนนี้รายได้หดหายค่อนข้างมาก แต่ก็อย่างที่บอกประหยัดที่สุด มีอะไรก็ทำ เพราะตอนนี้แอนนี่มีแม่แล้วก็น้อง อะไรที่ไม่จำเป็นต้องซื้อก็ไม่ซื้อ รายได้ตอนนี้ก็ไปเป็นเซลส์บ้างไปขายเครื่องสำอางพวกครีมก็ทำ”

มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยบ้างไหม?

“ส่วนมากจะเป็นเพื่อนๆ มากกว่าค่ะ แต่แอนไม่อยากรบกวนใคร ถ้าเราสามารถดูแลเองได้ก็ทำเต็มที่ก่อน” พ่อบุญธรรมที่เป็นคุณหมอเขาช่วยดูแลยังไง? “เรื่องการศึกษาค่ะเอาไว้น้องเข้าโรงเรียนก่อน แต่ตอนนี้เราก็ต้องดูแลเอง” เรื่องที่จะไปเมืองนอกยังคิดอยู่ไหม? “ถ้าเกิดมันจะเป็นอนาคตที่ดีสำหรับน้องหนูก็ทำค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์