“คริส”ยันรัก“จูเนียร์”ยังหวาน

คริส หอวัง โต้ข่าวลือรักร้าวกับทายาทไทยรัฐ “จูเนียร์” วัชร วัชรพล เผยมีทะเลาะกันบ้าง แต่ยังไม่เลิก งงถูกข่าวลือบังคับสื่อห้ามลงข่าวเสียหาย


 รักกันอยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่ารักของนางเอกหนังร้อยล้าน คริส หอวัง กับ จูเนียร์ ไทยรัฐ มีอันต้องจบลง เหตุเพราะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างหนัก โดยพอเจอตัวสาว “คริส” ก็ชี้แจงว่าความรักยังมั่นคงเหมือนเดิม “มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ งงเหมือนกัน อย่ามาแช่งคริสกันซิ (ยิ้ม) จริงๆ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถามว่ามีทะเลาะกันไหม มันต้องมีอยู่แล้ว คนเราสนิทสนมกัน ต้องมีเรื่องของการกระทบกระทั่งกันอยู่แล้ว อย่างคริสกับเพื่อนที่คบกันมานานแล้วยังมีทะเลาะกันเลย เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ว่าทะเลาะกันรุนแรง ไม่มีแน่นอน ส่วนใหญ่จะทะเลากันเรื่องติ๊งต๊องเล็กๆ มากกว่า” นางเอกสาวกล่าว

พร้อมยอมรับว่าเมื่อคบกับใครค่อนข้างจะถือเรื่องของความซื่อสัตย์เป็นสำคัญ

“คริสกับเขาไม่ค่อยเป็นคนโรแมนติกด้วยกันทั้งคู่ และไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงาน แล้วคริสไม่ใช่คนที่จะโทรตามจิกด้วย เพราะฉะนั้นคริสถือเรื่องความซื่อสัตย์เป็นเรื่องใหญ่ของการที่จะคบกับใคร ทั้งเพื่อน ทั้งทีมงาน ทั้งลูกน้อง อะไรก็ตาม เพราะคริสไม่ใช่คนที่จะมาคอยตามเช็กอยู่แล้ว” นักแสดงสาวแจง

ทั้งนี้ นางเอกสาวยังถือโอกาสนี้โต้ข่าวที่ว่าสั่งไม่ให้สื่อที่แฟนหนุ่มเป็นทายาท เขียนในแง่ร้ายถึงเธอ ว่าไม่มีทางเป็นไปได้

“เรื่องที่ว่าคริสสั่งให้เขาไม่ลงข่าวเสียหายของคริส เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าคริสเป็นแค่คนตัวเล็กๆ คนหนึ่งจะไปสั่งใครได้ แต่ถ้าพี่ๆ นักข่าวไม่ลงข่าวคริสในทางที่เสียหายคริสถือเป็นความกรุณาที่พี่เขามีต่อคริสมากกว่า ที่พี่เขาคอยช่วยปกป้องเรา แต่เราไปบังคับให้เขาทำมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วเรื่องแบบนี้” คริสยืนยันด้วยน้ำเสียงหนักแน่น



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์