“ซอนยา”ควงสามีโต้ข่าวเตียงหักอ้างเล่นหนังฮอลลี้วู้ดงดปั๊มลูก

“พิม” ซอนยา คูลิ่ง (โดมินิก) ยันขาเตียงยังแข็งแรง ปัดข่าวสามี “วิน” โปล โดมินิก วัชรสินธุ์ ไม่มีน้ำยาจนขอเลิก ฟุ้งแอบไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดเลยเว้นวรรคการปั๊มลูก

เป็นข่าวช็อกใจใครหลายๆ คน เพราะมีข่าวว่าคู่รักหวาน  “พิม”ซอนยา กับสามีหนุ่ม “วิน”โปล โดมินิก ได้เลิกราหลังใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 4 ปี แต่ล่าสุดนางแบบคนสวยเผย ว่ารักกันสามีหวานขึ้นกว่าเดิม คุยโว 22 กุมภาพันธ์ เป็นวันครบรอบ 5 ปีที่จูบกันครั้งแรก"บอกอย่างนี้ก่อนดีกว่า คือวันนี้  (22 ก.พ.) เป็นวันครบรอบ 5 ปีกับคุณสามีนับตั้งแต่วันแรกที่จุ๊บกัน (หัวเราะ) แล้วจองร้านอาหารไว้เดี๋ยวจะไปฉลองกัน วันนี้คุณสามีก็มาเขารออยู่ตรงนั้น ส่วนข่าวที่ออกมาเราเองก็งง  พิมเองอ่านข่าวให้เขาฟัง เขาก็งงเหมือนกัน ว่าข่าวมาจากไหน เพราะตอนนี้พิมอยู่กองถ่ายหนังตลอด แล้วเขาเองก็ไปอยู่ด้วย บางทีพิมถ่ายช่วงกลางคืนตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า คุณสามีเขาก็อยู่ด้วย บางทีคนข้างบ้าน เห็นคุณสามีเดินง่วงๆ กลับไปดึกๆ คงคิดว่าหนีเที่ยวเลยเอามาแซวๆ กันหรือเปล่า”นางแบบสาวเผยอย่างอารมณ์ดี

พร้อมยืนยันว่าตอนนี้รักหวานกว่าเดิม เพราะได้ไปต่างประเทศด้วยกันบ่อย

“ทุกอย่างยังดีเหมือนเดิม ยังโรแมนติกเหมือนเดิมเลย ความรักยังหวานอยู่ ทุกอย่างยังหวานเหมือนเดิม อาจจะหวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะว่าเราไปต่างประเทศกันบ่อย แล้วคุณสามีก็เพิ่งตามไปอยู่ที่อเมริกาด้วย 10 วัน เพราะว่าพิมไปถ่ายหนังของที่นั่น เพราะส่วนมากถ้าพิมต้องทำงานต่างประเทศนานๆ คุณสามีจะไปด้วยตลอด" ดาราสาวกล่าว

ส่วนเรื่องปัญหาที่หลายคนมองว่าทำให้คู่นี้เลิกอย่างการไม่มีทายาท นางแบบสาวเล่าว่าตอนนี้ขอหยุดไว้เพราะถ่ายหนังฮอลลี้วู้ดอยู่

“ช่วงนี้หยุดเรื่องการมีทายาทไว้นิดหนึ่ง เพราะว่าช่วงที่ผ่านมา พิมต้องมาถ่ายหนังฝรั่ง หนังของอเมริกา หลังจากที่ปีที่แล้วที่พยายามมีลูกแล้วก็มันไม่ติด พอไม่ติดเสร็จพิมก็บอกคุณสามีว่างั้นขอทำงาน แล้วประจวบเหมาะว่ามีหนังที่อเมริกาติดต่อมาให้เราเล่นเป็นนางเอก เป็นหนังบู๊เราเลยขอพักไว้ก่อน ไม่ได้เกี่ยวกับว่าทะเลาะหรือว่าคุณสามีไม่มีน้ำยา" พิมตอบทิ้งท้ายพร้อมหัวเราะทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์