แป้งปัดซัมเมอร์งดถ่ายเซ็กซี่


"แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ปฏิเสธถ่ายแบบเซ็กซี่ท้าลมร้อน เผยถ่ายละครหนักสองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" และ "นางสาวจำแลงรัก"

โวงานรุ่งรักร่วงไม่ซีเรียสขอเบรกเรื่องหัวใจ อยู่คนเดียวได้ไม่เหงา

กำลังโหมถ่ายละครถึงสองเรื่องสำหรับสาว “แป้ง” อรจิรา จนไม่รู้ว่าซัมเมอร์ นี้จะมีโอกาสเห็นสาวแป้งสลัดผ้าถ่ายแบบ อวดผิวสวยเหมือนอย่างเคยหรือไม่ มีโอกาสเจอตัวสาวแป้งทั้งทีขอถามเรื่องวางแผนถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์ สาวแป้งเผยดังนี้

ถ่ายเซ็กซี่ปีนี้คงไม่มี ยังไม่อยากถ่าย มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่อยากรับ ขอพักบ้าง ตอนนี้ถ่ายละครอยู่สองเรื่องคือ “เมียไม่ใช่เมีย” ที่ออกอากาศวันจันทร์ที่จะถึงนี้เป็นวันสุดท้าย แต่ทุกวันนี้ยังต้องถ่ายอยู่เลยเหนื่อยมาก ที่ผ่านมา เคยถ่ายละครไปออนแอร์ไป ทั้งรุกฆาต ชิงชัง แต่เรื่องที่ถ่ายไปออนแอร์ไปแล้วไม่ทันสุดๆ คือเรื่องนี้  เมียไม่ใช่เมีย ส่วนเรื่อง ”นางสาวจำแลงรัก” เพิ่งถ่ายไปได้สองวันเอง (เข้าฉากกับเวียร์เป็นอย่างไร) ก็ดีเพราะเวียร์ไม่เคยเล่นคอมเมดี้ตอนนี้ก็ได้มาเล่น แต่เข้าฉากด้วยกันวันเดียวเอง ยังบอกอะไรไม่ได้ ต้องปรับตัวกันไปก่อน ตอนนี้ไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นเลยนอกจากถ่ายละครงานอีเวนท์ก็ไม่ได้รับ แต่เดี๋ยวจะรับได้แล้ว” แป้งแจกแจงพร้อมหัวเราะ

 ถามต่อถึงเรื่องหัวใจว่าทำงานเยอะขนาดนี้มีคนมาดูแลหัวใจบ้างหรือไม่ สาวแป้งเผย อยากพักเรื่องหัวใจ มีคนเข้ามาบ้าง แต่ไม่รีบร้อน

 "เรื่องหัวใจก็ไม่รีบ อยากพักเหมือนกัน มีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ดูไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ถ่ายละครเยอะ ไม่มีเวลาเจอใคร ถ่ายละครเสร็จตีสาม ตื่นเจ็ดโมงเช้า เป็นธรรมดาที่พอเรื่องงานเยอะ เรื่องรักจะไม่ค่อยดี แต่เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร อายุมากขึ้นเรื่อยๆ อยู่คนเดียวบ้างก็ได้ไม่เหงา สเปกขอแค่ดูแลเราได้ เป็นผู้ใหญ่ก็พอแล้ว แต่ตอนนี้ขอทำงานไปก่อน" แป้งกล่าวปิดท้าย
 


แป้ง อรจิรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์