♥ สมาร์ทโต้ข่าวขอกินตับเพี๊ยซ-กนกลดา ♥

 
หลังจากที่ดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา บุตรพิมพา หนึ่งในนางเอกผู้หญิง 5 บาป 2 ออกมาแฉว่ามีพระเอกชื่อย่อ ส. จากวิกสาม มาตามจีบ อีกทั้งโทร.ขอหลับนอนด้วย ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างสงสัยกันไปว่าพระเอกชื่อ ส. นั้นคือ ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ พระเอกจากละครเรื่อง ปลาไหลป้ายแดง ที่กำลังออนแอร์ให้ได้ชมอยู่ในขณะนี้นั่นเอง



ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 54 พระเอก ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ที่ถูกดึงเข้าไปเกี่ยวในเรื่องนี้ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ในงานแถลงข่าวงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ 2554  ที่ห้องประชุมชั้น 1 กรมส่งออก ถนนรัชดาฯ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่ตนแน่นอน ยอมรับว่าเคยเจอฝ่ายหญิงครั้งเดียว แต่ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว




''ผมไม่เคยโทร.ไป ไม่ใช่ผมแน่นอน ถามว่าเคยเจอกันมั้ย เจอกันครั้งนึง มันเป็นงานที่เค้าเลี้ยงของหนังเค้า แล้วเค้าก็มาต่อที่ร้านที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วทีนี้ผู้จัดการเค้ามาขอถ่ายรูป รุ่นน้องผมก็มาบอกว่าเดี๋ยวจะเป็นข่าว ผมก็ไม่รู้จะทำไงดีเค้ามาขอถ่ายใช่ป่ะฮะ''




เมื่อถามว่ารู้จักกันเป็นการส่วนตัวหรือไม่ สมาร์ท เผยว่า ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว




''อ๋อ ไม่ครับ เคยเจอเค้าวันนั้นครั้งเดียว กับข่าวผมไม่ซีเรียสนะ ผมมองว่า ทุกวันนี้คนก็เข้าใจมากขึ้นว่าการที่จะทำให้มันเป็นข่าวเพื่อที่จะมีงาน มันก็เป็นเรื่องปกติทีเราก็ได้เห็นเยอะแยะ เพราะฉะนั้นผมมองว่าคนที่ได้เห็นข่าวก็คงเข้าใจว่าเรื่องเป็นยังไง คนรอบข้างผมเค้าถามแล้วเค้าก็หัวเราะมากกว่าว่า เออ เดี๋ยวนี้มันน่ากลัวนะ คนทำอะไรก็ได้เพื่อให้ได้เป็นข่าวเพื่อให้มีงาน อันนี้ก็เข้าใจในแต่ละคน ก็อยากจะบอกทุกคนนะว่าอย่าเพิ่งหลงเชื่อข่าว แต่ผมว่าคนเดี๋ยวนี้ก็เข้าใจวงการบันเทิงมากขึ้น มันเป็นวงการทางด้านของสื่อด้วย อย่างนึงคือการที่ไปหลงเชื่อทุกอย่างมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง อีกทั้งมาใช้สื่อในทางที่ผิดเนี่ยมันไม่ดี  ยืนยันกับข่าวดังกล่าวไม่ใช่ผมแน่นอน'' สมาร์ท กล่าว

ที่มา : www.siamdara.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์