ฉลอง26 ปี อย่างยิ่งใหญ่ นิตยสาร Bride Magazine ….นิตยสารแฟชั่นชุดวิวาห์ฉบับแรกของเมืองไทย

 บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นท์ติ้ง จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้า สยามพารากอน, ผลิตภัณฑ์      แพนทีน และ โอเลย์ไวท์เรเดียนส์ จัดงาน The Magic of Love ฉลองครบรอบ 26 ปี นิตยสาร Bride International นิตยสารแฟชั่นชุดวิวาห์ฉบับแรกในเมืองไทย  ภายในงานจัดให้มีงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยกลิ่นไอของความรัก เพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ โดยได้รับเกียรติคนดังหลากหลายวงการร่วมแสดงความยินดี ภายในงานจัดแสดงนิทรรศการชุดวิวาห์คนดัง อาทิ อุษณีย์ มหากิจสิริ   คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์  ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพรังสี คุณสมฤดีและคุณอัษฏา คอมันตร์ รัชชุสร ศยามานนท์ฯลฯ และกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับความรักรวมถึงการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอีกมากมาย สัมผัส The Magic of Love กับ แม่หมอชื่อดัง คุณดา-ชนลดา แห่งมนตราพยากรณ์นักพยากรณ์ ทำนายด้วยศาสตร์ หินรูน และไพ่ทาโร่ชื่อดัง พร้อมชี้แนะวิธีแก้เคล็ดรักคุด รักสะดุด เสริมดวงความรักตามพื้นชะตา  นอกจากนี้ได้จัดให้มีเทคนิคการเตรียมสวยก่อนวันสำคัญกับ เวิร์คชอป  บิวตี้ คอนเนอร์ เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14วัน ด้วยผลิตภัณฑ์  แพนทีน แนะนำการออกแบบทรงผมโดย แฮร์สไตล์สิสเปรี้ยวจี๊ด เชอรี่-ทิพย์ระวี ดูแลผิวตรวจสภาพผิวฟรี กับผลิตภัณฑ์ Olay    และสนุกสนานกับ Love Game เช็คดวงด้วยวงล้อ 12ราศี และ เช็คคะแนนคู่รัก - คู่ชง พร้อมเลือกชุดวิวาห์และแพคเกจสุดพิเศษกับ Wedding Studio ชั้นนำ และการออกร้านอีกมากมาย


                บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปีในค่ำคืนนี้  เริ่มต้นด้วย คู่รักคู่หวานแห่งปี อ้อม พิยดา และ อาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล ร่วมเปิดใจเรื่องราวความรักหวานๆ การเตรียมตัวก่อนแต่งงาน และการใช้ชีวิตหลังแต่งงาน เผยเคล็ดลับในการรักษาความหวาน  จากนั้นไฮไลท์สำคัญที่สาวๆรอคอย คือการแสดงแบบชุดวิวาห์เทรนด์ใหม่ล่าสุดที่ออกแบบโดย 3 สตูดิโอชื่อดัง Finale Wedding Studio, 88 Image Studio และ Jardin de L’amour  โดยมีสาวสวยของวงการบันเทิง ที่พร้อมใจขึ้นแคทวอล์คในชุดวิวาห์อย่างคับคั่งแบบไม่แบ่งค่าย อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ ศรีริต้า เจนเซ่น บี- น้ำทิพย์, หยาดทิพย์ ราชปาล แตงโม-ภัทริดา  ขวัญ-อุษามณีจี้ด-แสงทอง ฯลฯ    


   ปิยะวรรณ  วงศ์สว่าง บรรณาธิการนิตยสาร Bride Magazine  เปิดเผยว่า เมื่อก่อนใช้ชื่อว่านิตยสารBrides  วางแผงครั้งแรกในปี1985 โดย คุณพ่อ- เล็ก วงศ์สว่าง  เมื่อเปิดตัวครั้งแรกได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาก ขายหมดอย่างรวดเร็วถึงต้องพิมพ์ซ้ำอยู่บ่อยๆ และมีนิตยสารผลิตออกมาเลียนแบบมากมาย จึงต้องเปลื่ยนชื่อเป็นBride International เรียกได้ว่าเป็นหนังสือรวมแฟชั่นชุดแต่งงานระดับมาตรฐานเล่มแรกในเมืองไทย และเป็นคู่มือสำหรับการเลือกชุดวิวาห์สำหรับเจ้าสาวในแต่ละยุค


 จนมาวันนี้ครบ 26 ปีแล้วจึงตั้งใจอยากจะจัดงานฉลองครบรอบพร้อมทั้งเปิดตัว Bride ฉบับ Magazine ใช้ชื่อว่า“Bride Magazine” ราย 3 เดือนอย่างเต็มตัว จากเดิมที่เคยผลิตเป็นรายปี ก็จะออกมาพบกับว่าที่เจ้าสาว ได้บ่อยขึ้น ความโดดเด่นของ Bride Magazine คือ การนำเสนอชุดวิวาห์ที่หลากหลายทั้งในแบบสากล และชุดไทย  ผ่านนางแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองไทย นอกจากนี้เนื้อหาภายในเล่มที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อว่าที่บ่าว สาวมากมาย ทีมงานเอาใจใส่และเลือกเฟ้นสาระที่เข้ายุค-สมัยและมีข้อมูลที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตรียมเสื้อผ้า หน้า ผม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าไปจนถึงเทคนิคการครองคู่  การจัดพิธีแต่งงานแบบต่างๆ สถานที่ฮันนีมูน การเลือกของชำร่วย ฯลฯสำหรับทิศทาง ในการบริหารนิตยสารฉบับนี้ บุ๋มมองว่าธุรกิจแต่งงานจะโตขึ้นเรื่อยๆ และจะมีรูปแบบที่เปลี่ยนไป หลากสไตล์และมีสีสันมากขึ้น เพราะคู่รักแทบทุกคู่ต้องการให้วันแต่งงานเป็นวันที่พิเศษที่สุด โดดเด่นที่สุดจึงพิถีพิถันให้ความสนใจและใส่ใจที่จะจัดงาน รวมไปถึงการดูแลตัวเองเตรียมความพร้อมก่อนคืนสำคัญ และแน่นอน Bride Magazine ก็จะอยู่เป็นเพื่อนคู่คิดของทุกคู่รัก เราจะมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องด้านการผลิตนิตยสาร จุดแข็งที่เรามีก็ยังคงเป็นที่ถูกใจกับกลุ่มลูกค้าก็จะยังคงรักษาไว้และจะเพิ่มความน่าสนใจ ความรู้รายละเอียดที่เป็น TIPS ที่เป็นประโยชน์ต่อคู่รัก ด้วยรูปแบบที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่สวยงาม ไม่เหมือนใคร  รับรองว่า Bride Magazine จะเป็นที่ถูกใจกับว่าที่เจ้าสาว ตามสโลแกน “Fashion Magazine for Modern Brides”


ติดตามชมข่าวความเคลื่อนไหวของเรื่องราวความรัก การเตรียมตัวสู่การเป็นเจ้าสาวที่ครบครันที่สุดได้ที่นิตยสาร Bride Magazine หนังสือแฟชั่นชุดวิวาห์ฉบับแรกในเมืองไทยฉบับราย  3  เดือน ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป   



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์