‘แพนเค้ก’ปัดตามเฝ้า‘เป้’ โบ้ยถาม‘เวียร์’ตามจีบ‘ขวัญ’


ที่โครงการ ซีนสเปซ(Seen Space) ซ.ทองหล่อ 13 นางแบบสาว ‘เอ๊ะ’ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ได้เปิดร้านอาหาร เกาหลี “ทูดาริ”(TUDARI)

โดยมีนางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งนางเอกสาวได้ชี้แจงถึงข่าวที่ออกมาว่าไปนั่งเชียร์นักร้องหนุ่ม ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ ขณะที่ฝ่ายชายอัดรายการ

 “จริงๆ วันนั้นแพนรับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามให้ แล้วไปสัมภาษณ์เขาเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเรื่องเพลง เรียกว่าวันนั้นเป็นวิธีการทำงานมากกว่าค่ะ แพนทำงานของแพนเสร็จเรียบร้อย และแฮปปี้ดี แพนเลยไม่กลัวว่าจะเป็นแผนพีอาร์ เพราะเรามาทำงานให้เขามากกว่าตรงนี้แพนเข้าใจ ถือเป็นการทำงานปกติงานหนึ่งที่ไม่ได้แตกต่างอะไร เพียงแต่พอมีข่าวออกไปคนอาจมองว่าจริงหรือไม่จริง ถือเป็นวิธีการที่ทำให้คนสนใจค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ‘เป้’อีกหรือเปล่า
นางเอกสาวกล่าวว่า แล้วแต่โอกาสของการทำงานมากกว่าค่ะ เพราะตอนนี้ตนมีทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน และพี่เป้ก็มีคอนเสิร์ตด้วย ถ้าเป็นหนังหรือละครก็อาจจะได้มีโอกาสเจอกันบ้าง

 ต่อข้อถามถึงวันที่ ‘เป้ อารักษ์’ และ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ มาเจอกันในงานเปิดตัวโครงการ “คนหล่อขอทำดี4”

นางเอกสาวกล่าวว่า “ปกติค่ะ ทำงานต่างคนต่างทำมากกว่า หลังจากนั้นแพนก็ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอพี่เวียร์เลย แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็คงปกติ ส่วนการรับงานคู่แล้วแต่โอกาสของการทำงานมากกว่า แต่ถ้าถามว่าเจอกันมั้ยก็ไม่ได้เจอกันค่ะ”


 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีคิดถึง‘เวียร์’บ้างหรือเปล่า นางเอกสาวมีอาการอึ้งไปเล็กน้อยก่อนเผยว่า “ก็นึกถึงตามปกติค่ะ”

 ต่อข้อถามอีกว่ามีข่าวว่าตอนนี้ ‘เวียร์’ ตามจีบ ‘ขวัญ-อุษามณี’ 
แพนเค้กหัวเราะก่อนกล่าวว่า “ถามเจ้าตัวเขาดีกว่าค่ะ เรื่องนี้แพนไม่ทราบ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์