ลูกตาลเตรียมคืนบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์

ช่วงหลังมานี้กระแสข่าวฉาวอาจจะดูเงียบหายไป ไม่ฟู่เป็นข่าวรายวันเหมือนทก่อน แต่อีกไม่นานนี้

นักแสดงสาวลุกค์เซ็กซี่ขยี้ใจชายอย่าง "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ก็จะหวนกลับมาทวงบัลลังก์ โชว์ความเอ็กซ์เซ็กบึ้มให้ได้ดูกันอีกครั้ง ตอนนี้รอผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เซย์เยส ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เปรยขอพักเรื่องข่าวฉาว มีงานมีละครให้เล่นก็พอใจแล้ว แนะถ้าอยากอยู่วงการนี้ให้นาน ต้องใช้ฝีมือ ไม่ใช่ปล่อยข่าวฉาว "ท่าไม่มีอะไรผิดพลาด ตาลก็คิดว่าน่าจะได้เห็นกันค่ะ ตัวตาลเองโอเคแล้ว แต่ตอนนี้รอผู้ใหญ่ทางช่องโอเคอยู่ ตั้งแต่ตาลเซ็นสัญญากับทางช่องมา พอจะถ่ายรับงานแบบนี้ ทางช่องเขาก็ดูความเหมาะสม ตอนนี้ยังไม่ได้รับการตอบรับจากทางช่องมา แต่ตัวตาลเองก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"


แฟชั่นชุดนี้จะวาบหวิวขนาดไหน?

"คงไม่วาบหวิวอะไรมากมายหรอกค่ะ เป็นแค่ชุดว่ายน้ำ ไม่ได้โป๊ไปจากเดิมที่เคยถ่ายไว้เท่าไหร่ เราเองก็ต้องให้เกีรยติทางช่อง มันจะมาโป๊ะเลยก็เป็นไปไม่ได้" ห่างหายถ่ายเซ็กซี่นานแค่ไหน? "ก็ปีที่แล้วทั้งปีเลยแหละค่ะ ไม่รับเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ปี 2009 ถ่ายมา 3 ครั้ง หัวปี กลางปี ท้ายปี ก็เลยรู้สึกว่ามันเยอะเกินไป อยากที่จะพักสัก 2-3 ปี แต่ก็พักได้แค่ปีเดียว เพราะมีหนังสือติดต่อเข้ามา" จะถ่ายกับเล่มไหนและจะออกเมื่อไหร่? "ยังไม่บอกดีกว่าอยากให้ลองติดตาม ตอนนี้ยังไม่อยากเอ่ยชื่อหนังสือ ที่จริงก็มีติดต่อเข้ามา 2-3 เล่ม แต่ตกลงรับกับเล่มนี้ไปก่อน ก็แอบรู้สึกเสียดาย แต่ก็ไม่เป็นไหร่ คิดว่าคงออกมาดี ตาลมั่นใจในฝีมือเขา ซัมเมอร์นี้ได้ดูกันอย่างแน่นอน"

หลายคนมองว่าถ่ายเพื่อเรียกกระแสตัวเอง?

"มันไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ ทางหนังสือเขาติดตต่อมาเอง คนก็ถามถึงว่าทำไมหายไปไม่มีแฟชั่นเซ็กซี่ออกมาให้เห็น มันเป็นเรื่องที่ประจวบเหมาะมากกว่า จริงๆ แล้วอย่างที่บอกไปตาลก็อยากจะหยุด 2-3ปีก่อน แล้วค่อยกลับมาถ่ายใหม่ แต่พอมีคนถามถึงและหนังสือก็ติดต่อมา ก็เลยตัดสินใจถ่ายก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เตรียมตัวฟิตหุ่น"


กระแสข่าวเงียบหายไปเพราะไม่มีข่าวกับผู้ชาย?

"ก็ดีแล้วค่ะ ตาลเองก็ไม่อยากจะเป็นข่าวกับใครเลย จริงๆ แล้วตาลเป็นคนที่อยู่ชอบอยู่เฉยๆ ตาลไม่ชอบที่จะไปทำตัวให้เป็นกระแส หรือเป็นคนที่ชอบอยู่ในกระแส มันวุ่นวาย ตาลเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ที่มีข่าวมีกระแสข่าวฉาวทุกวัน ตอบตามตรงว่าไม่ชอบเลยจริงๆ ถึงจะมีงานเข้ามาเยอะก็จริง แต่มันก็ต้องได้อย่างเสียอย่าง มันต้องแลก ตอนนี้ตาลรู้สึกสบายใจที่ใช้ชีวิตอย่างนี้ ไม่มีข่าวก็ไม่เป็นไร ขอแค่มีงานทำ มีละครให้เล่นก็พอ"

พอใจมั้ยกับจุดจุดนี้?

"ก็พอใจค่ะ เพราะว่าช่วงที่เราเป็นข่าว มันก็ไม่ได้ช่วยทำให้เราดูดีขึ้นมาเลย มีแต่ข่าวแย่ๆ เหมือนว่าตอนนี้ข่าวมันสงบๆ ลง ไม่มีคนมาพูดถึงในทางที่ไม่ดี หันมาดูละครที่เราเล่นก็รู้สึกดีกว่า" มองคนที่ต้องการสร้างกระแสข่าวฉาวๆ เพื่อให้มีงานทำอย่างไร? "อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันก็แล้วแต่คน แต่ตาลเองมองว่ามันอาจจะเป็นข้อดีของเขา เพราะจะได้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกวันนี้มีงานอีเว้นท์มากมาย ก็ต้องทำตัวให้อยู่ในกระแส ตาลไม่ขอพูดถึงบุคคลอื่นดีกว่าว่าเขาจะอะไรยังไง แต่ตาลมองว่าไม่จำเป็น การที่เราจะอยู่วงการนี้ให้ได้นาน มันต้องอยู่ที่ฝีมือมากกว่าข่าวฉาว ตาลอยากจะมีคำนามนำหน้าว่า นักแสดงสาว ดีกว่าดาราสาวเซ็กซี่ ตาลรู้สึกคำว่านักแสดงคือคนเล่นละคร และภูมิใจกับคำว่านักแสดงมากกว่า" ลูกตาลกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์