♥ ปัดตั้งแก๊งพี้ยาไอซ์ฟานป่วยไข้เลือดออกดีขึ้น ♥

 
''สเตฟาน'' โต้พี้ยาไอซ์ กับ ''ธันญ์ ธนากร'' ย้ำไม่เคยยุ่งเรื่องยาเสพติด และไม่เครียดกับข่าวดังกล่าว เผยอาการไข้เลือดออกใกล้หายดีแล้ว

  หลังจากที่มีข่าวลือ อีกทั้งมีคอลัมนิสต์ชื่อดังอย่าง ซ้อ 7 ออกมาแฉผ่านบทความว่ามีแก๊งดาราดังพากันปาร์ตี้พี้ยาเสพติดกันเมามัน  โดยมีพระเอกตกอับเป็นหัวโจกเปิดบ้านให้เพื่อนดารามาซี้ดยา จนเพื่อนบ้านเอือมกับพฤษติกรรมสุดทน จากการที่บทความนี้ถูกเผยแพร่ก็มีเหล่าขาเม้าท์ต่างตีความไปว่า เหล่าดาราที่ซ้อ 7 พูดถึงนั้นมี พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์  และ พระเอกอีกคนอย่าง ธันญ์ ธนากร  และ แมทธิว ดีนส์ รวมอยู่ด้วย

  ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่ม "สเตฟาน" ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์  ที่งาน ''84 พรรษา มหาบารมี แรงงานไทยหัวใจภักดี 20 ปี ประกันสังคม'' ที่กระทรวงแรงงาน  จึงได้สอบถามถึงข่าวลือดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า  



  '' กับธันญ์ ผมไม่ได้เจอนานแล้วครับ ไม่ค่อยได้เจอกัน จนลืมหน้ากันไปแล้วมั้งครับ (หัวเราะ) จนผมโดนแซวว่า ใครเหรอ  อ๋อฟาน เหรอ  มันตายไปแล้ว (หัวเราะ) '' 



  สเตฟาน เผยต่ออีกว่า ตนไม่เคยเสพยาเสพติด และไม่คิดจะยุ่ง และไม่เคลียดกับข่าวดังกล่าว



  ''เรื่องอัพยาไม่มีแน่นอนครับ ไม่เคยครับ ผมไม่ยุ่งเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ ไม่งั้นร่างกายจะสมบูรณ์ขนาดนี้เหรอ  ส่วนซ้อ 7  อยากเขียนอะไรก็เขียน ผมไม่ซีเรียส ''



  ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงอาการป่วยจนวูบคากองถ่ายนั้นอาการดีขึ้นแล้วหรือยัง พระเอกหนุ่ม เผยว่า  หมอบอกว่าตนเป็นไข้เลือดออก  อีกสองวันน่าจะหาย ให้หมอเช็กอาการแล้วอีกสองวันน่าจะหาย  ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ที่ป่วยเป็นเพราะไข้เลือดออก เพราะโดนยุงกัดเยอะตอนถ่ายละครที่ศาลายา ยุงเยอะมากครับ สเตฟาน กล่าว

ที่มา : www.siamdara.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์