แนนนี่ซ้ำรอยหนังผีขึ้นแท่นเจ้าแม่สยองขวัญ

โลโก้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม ๆ แต่ไหงนักร้องสาว “แนนนี่-ภัทรนันท์  ดีรัศมี” ถึงได้เล่นหนังสยองขวัญ 2 เรื่องติดกันเลย

หลังจากที่เธอเคยฝากผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “ตายทั้งกลม” ล่าสุด “แนนนี่” ก็ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญสั่นผวา เรื่อง “หนังผี” ซึ่งตอนนี้ใคร ๆ ก็ยกให้เธอเป็นเจ้าแม่หนังผีไปแล้ว ในเรื่องนี้ แนนนี่เผยว่า “เป็นเจ้าแม่หนังผีหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจนะคะ แต่พอมีทีมงานติดต่อมาก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นทีมงานเก่าจาก เรื่องตายทั้งกลม พี่ ๆ ทีมงานรู้จักแล้วก็สนิทกันทุกคน การทำงานเรื่องนี้ยากมากเพราะว่าวันที่ไปถ่ายที่เกาะสีชังจะต้องวิ่งรอบเกาะเลยค่ะ วิ่งไปวิ่งมา แต่ก็สนุกนะคะ เพราะว่าแนนนี่เป็นคนแอ๊คทีฟมาก ถามว่าแนนนี่เป็นคนกลัวผีไหม กลัวมากนะคะ ไม่ชอบอยู่เงียบ ๆ พอบรรยากาศน่ากลัวก็จะคิดไปต่าง ๆ นานาแล้วค่ะ เพราะว่าเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดี โดนผีอำบ่อย ๆ (หัวเราะ)

ส่วนบทในเรื่องแนนนี่รับบทเป็นผู้จัดการดารา

จะง่ายเลยเพราะว่าในชีวิตจริงเราก็มีเอ-อาร์ในอาร์เอส คอยดูแลเรา ก็เลยดูคาแรกเตอร์เขา บุคคลิกที่ใกล้เคียงเรา แล้วในเรื่องแนนนี่ต้องเจอผีเหมือนที่ทุก ๆ คนเจอค่ะ วิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันไป หลอนมากนะ บรรยากาศน่ากลัวมาก ๆ ยังไงรอชมกันนะคะ” แนนนี่กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์