บอย โต้แฟนคลับหวง แยกแยะงาน-ส่วนตัวได้

ตั้งแต่เลิกรากับหวานใจสาวนอกวงการ “น้องเอ๋ย” ไปแล้ว ก็ทำให้พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เนื้อหอมขึ้นเป็นกอง

ไหนจะมีข่าวกับนางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอนด์ โวลเทมัส และนางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล แถมมีแฟนคลับสาว ๆ เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว  จนทำให้ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าแฟนคลับหนุ่มบอยนั้นหวงเจ้าตัวสุด ๆ ถึงขั้นแอนตี้สาวที่เป็นข่าวด้วยทุกคน ซึ่งบอยมั่นใจแฟนคลับแยกแยะได้ ส่วนความสัมพันธ์กับน้องเอ๋ย ไม่ได้คุยกันอีกแล้ว บอย  เผยว่า  “ความจริงผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยนะ เคยได้ยินแต่เฉพาะที่เป็นข่าว กับแฟนคลับก็ไม่เคยได้ยินว่าเขาพูดถึงเรื่องนี้กัน” เหมือนแฟนคลับหวงเราหรือเปล่า? “ไม่หวงหรอก ความจริงถ้าผมจะคบกับใคร ผมเชื่อว่าเขาเข้าใจ ทุกวันนี้เขารู้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เขาก็ไม่ได้มาก้าวก่ายอยู่แล้ว”

คิดจะไปคุย ๆ กับแฟนคลับมั้ย?
 
“เจอแฟนคลับทุกงานแต่ไม่เคยคุยเรื่องนี้ เพราะรู้ว่าเขาไม่ได้คิดมากอะไร เขาไม่เคยแสดงอาการหวง อย่างตอนเป็นข่าวกับคิม เวลาไปทำงานกับคิม แฟนคลับผมยังวิ่งไปถ่ายรูปกับคิมเลยก็ไม่ได้มีใครคิดมาก” รู้สึกยังไงที่ช่วงหลังบอยมีแฟนคลับเยอะขึ้นอย่างรวดเร็วมาก? “บางทีมานั่งคิดก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน ก็ตลกดี ความจริงมีคนมาตามงาน มาคอยให้กำลังใจเยอะ ๆ ก็ดีใจ” 
   
มีวิธีรักษาระยะห่างกับแฟนคลับยังไงบ้าง ?


“ไม่ถึงกับรักษาระยะห่างอะไรมาก เพราะแฟนคลับผมเขารู้อยู่แล้วว่า อะไรเป็นเรื่องส่วนตัวอะไรเป็นเรื่องงาน ผมก็ไม่ได้ระวังอะไรมาก ผมก็เข้าไปคุยทั่วถึงกับทุกคน ไม่ได้คิดมากอะไร” ต่อไปจะคบสาวคนไหนต้องเกรงใจแฟนคลับมากขึ้นมั้ย? “ไม่หรอกครับ ถ้าผมรักใครชอบใครเขาคงชอบด้วย” แล้วตอนนี้มีรักใครชอบใครหรือยัง? “ไม่มีนะ ช่วงนี้กำลังยุ่งกับงานมาก ๆ โสดสนิท” ได้คุยกับเอ๋ยบางมั้ย? “ไม่ได้คุยเลย ไม่ได้ติดต่อกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์