หมากปัดหวงมินท์ชาลิดามีข่าวกิ๊กโป๊บ


          แม้จะตบเท้าเข้าวงการมาพร้อมพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แต่งงานนี้ พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" คอนเฟิร์มว่า ไม่เคยน้อยอกน้อยใจที่ดาราหนุ่มฮอตจะมีค่าตัวสูงลิ่ว พร้อมโต้ข่าวเขม่น "โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แข่งกันจีบสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ซึ่งร่วมเล่นละคร "ตะวันเดือด" ด้วยกัน เชื่อ ผู้จัดการคนดัง "เอ ศุภชัย" ไม่งาบเด็กอายุ 15

น้อยใจมั้ย ณเดชน์ ค่าตัวเยอะกว่า
 "ไม่ได้น้อยใจอะไรครับ ถ้าน้องเขาได้ดี ก็ยินดีด้วยครับ" รู้สึกยังไงถูกเปรียบเทียบตลอด "เข้าวงการมาด้วยกันอาจจะโดนเป็นธรรมดา ผมไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้คิดมาก ผมได้แค่นี้ก็ดีอยู่แล้วครับ ตอนนี้ อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด อยากอยู่ตรงนี้ไปนาน ๆ กำลังเล่นละคร ตะวันเดือด อยู่ครับ เล่นกับน้องมิ้นต์ ชาลิดา"
 
กลัวจะมีข่าวอีกมั้ย "มีข่าวตลอดเลยครับ พี่น้องกันไม่มีอะไร" มีข่าวว่าเขม่นโป๊บเพราะแย่งกันจีบมิ้นต์ "ไม่มีๆ เราสนิทกันเราคุยกันทุกเรื่อง เดี๋ยวคงไปคุยกับพี่โป๊บ เดี๋ยวคงหัวเราะกัน"

 เวลาเห็นโป๊บเทคแคร์ มิ้นต์ แอบหวงบ้างมั้ย
 "ไม่มี เหงื่อแตกเลย พี่น้องกันจะมีไปหวงไปหึงได้ไง ไม่มีแข่งกันดูแลครับ" ถามมิ้นต์เรื่องข่าวบ้างมั้ย "อุ้ย ไม่ได้ถาม เราก็ไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา"

มีข่าวว่าซื้อน้องหมาให้ มิ้นท์ ณัฐวรา
"ซื้อให้วันเกิดเขาครับ แต่มีหุ้นด้วย พี่ที่อยู่ในบ้านเดียวกันมาก่อนซื้อให้ ก็ซื้อให้ประมาณเดือนนึงแล้ว พันธุ์ด็อกเชียร์ครับผม" ตกลงสนิทกับสาวคนไหนมากกว่ากัน "คนนึงก็เป็นพี่น้อง คนนึงก็เป็นเพื่อนครับ ไม่ได้สนิทกับคนไหนมากกว่ากัน"

เอ มีข่าวกินเด็กอายุ 15
 "โห คงไม่มีหรอกครับ พี่เอเป็นคนมีชื่อเสียง คงไม่ทำอะไรแบบนั้นมั้งครับ" กลัวคนจะมองเราในแง่ไม่ดีไปด้วยมั้ย "ก็อย่างที่บอก เขาเป็นผู้จัดการของดารา ที่มีชื่อเสียงหลายคน เขาคงไม่ทำอย่างนั้นหรอกครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์