พิมซอนย่าโต้ข่าวเตียงหักโวหวานกว่าเดิม


มีข่าวระหองระแหง ถึงขั้นรักร้าวเตียงหัก สาเหตุหนึ่ง เพราะฝ่ายสามี "วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์" มุ่งมั่นทำแต่งานจนไม่มีเวลาทำการบ้านเป็นเหตุให้ภรรยาคนสวย "พิม ซอนย่า" ไม่มีเบบี๋กับเขาเสียทีและทำให้มีปากเสียงกัน งานนี้ สามีหนุ่มเลยออกมาการันตีว่าขาเตียงยังแข็งแรง ด้วยการตามมาเชียร์ภรรยาเดินแบบในงาน "กอสซิป บรา คอลเลคชั่น ทู" เมื่อค่ำวานนี้ พร้อมทั้งโชว์รักหวานทั้งกอด ทั้งหอม ก่อนควงฉลองรัก 5 ปี การันตี ขาเตียงยังแข็งแรง !

มีข่าวว่าระหองระแหงกัน
 "ไม่จริงเลยค่ะ กำลังงงว่ามาจากไหน เพราะว่า พิมได้อยู่กองถ่ายหนังทุกวัน มีฉากกลางคืนด้วย ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 เช้า สามีก็ไปเฝ้าที่กอง คิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนบ้านแซวหรือเปล่า เห็นเราเดินกลับบ้านตี 5 คิดว่าเราหนีไปเที่ยวหรือเปล่า วันนี้ก็ครบรอบ 5 ปี กับคุณสามี ตั้งแต่วันแรกที่จุ๊บกัน จะไปฉลองกันที่จุ๊บกันครั้งแรกค่ะ คุณสามีรออยู่"

มีทะเลาะกันบ้างมั้ย
 "ไม่มีเลยค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังโรแมนติกเหมือนเดิม ความรักยังหวานอยู่ อาจจะหวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ เราไปต่างประเทศกันบ่อย คุณสามีตามไปอยู่อเมริกาด้วย 10 วัน ส่วนมากถ้าพิมต้องทำงานต่างประเทศ คุณสามีก็ไปด้วย"
 
วางแผนมีลูกหรือยัง
"ช่วงนี้หยุดนิดนึงนะค่ะ เพราะต้องถ่ายหนังฝรั่ง หลังจากปีที่แล้วพยายามมีลูกแต่ไม่ติด พิมก็บอกคุณสามีว่าขอทำงานนะ ครั้งต่อไปที่ต้องถ่ายหนังเดือนกันยา หนังบู๊ด้วย ก็พักแป๊บนึง ไม่ได้เกี่ยวว่าทะเลาะ หรือ คุณสามีไม่มีน้ำยานะค่ะ"

มีกระแสข่าวอีกว่า สามีบ้างานจนไม่มีเวลาทำการบ้าน จริงมั้ย
"ไม่จริงสิค่ะ ถ้าคุณสามีบ้างานคงต้องไปประชุมไม่มาเฝ้าภรรยาเดินแบบหรอกค่ะ เขาทำงานเสร็จปุ๊บ ไม่ว่าดึกขนาดไหน เขาต้องแวะมาจุมพิตกองถ่ายก่อน ก่อนนอน ก่อนกลับบ้าน หรือ ทานอาหารเช้าด้วยกัน เราไม่มีวันห่างกันอ่ะ อย่างน้อย 1 วัน ต้องทาน 1 มื้อ และต้องกู้ดไนท์ คิส ก่อนกลับบ้าน หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำพิมว่า"

มีข่าวระหองระแหง สามีรู้มั้ย
 "ทราบสิค่ะ อ่านให้เขาฟังเลย เขาหัวเราะเลย เราบอกเขาไม่มีน้ำยาและพิมหนีเที่ยว เฮ้ย ไปได้ยังไงอยู่กองถ่ายทุกวัน เพื่อนสาวก็ยังไม่ได้เจอเลย"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์