วุ้น ตกใจ เอ็ม หันควงสาวเทียม

เพิ่งจะเลิกรากันไปได้ไม่ทันไร ก็มีภาพของอดีตหวานใจของสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อย่าง เอ็ม-วรพล เจนธนากุล กับสาวอื่นหลุดออกมาซะแล้ว แถมสาวคนนี้ยังเป็นสาวเทียมอีกต่างหาก

ล่าสุดเจอตัวสาววุ้นเส้น ก็เลยรีบถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ซะเลย ว่ารู้สึกยังไงบ้าง วุ้นเผย ว่า “จริง ๆ วุ้นบอกตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่าจะพูดถึงเอ็มเป็นครั้งสุดท้าย แต่ประเด็นนี้วุ้นไม่ทราบจริง ๆ ไม่ได้รู้จักแฟนใหม่เอ็มเป็นการส่วนตัว ไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร พอมีข่าวแบบนี้เลยตอบไม่ได้ค่ะ” เห็นบอกว่าสาวเทียมคนนี้เป็นพีอาร์ที่วุ้นรู้จัก? “วุ้นไม่รู้จักค่ะ แล้ววุ้นไม่ทราบว่าเขาเป็นผู้หญิงอะไรหรือเปล่า เพราะฉะนั้นถามวุ้นคงไม่ได้อะไร”

จากรูปที่หลุดเราไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นเลยใช่มั้ย?

“เคยเห็นจากที่อื่นมากกว่า แต่ในรูปไม่ได้เห็นด้านหน้า แต่น่าจะเป็นคนเดียวกัน” ทำไมเราถึงแน่ใจว่าเขาเป็นแฟนใหม่เอ็ม? “วุ้นว่าน่าจะใช่ เพราะเรายังคุยกับเพื่อน ๆ เขาอยู่ ก็ทราบข่าวมาว่าน่าจะเป็นแฟนใหม่เขา จริง ๆ ส่วนตัววุ้นไม่คิดว่าแฟนใหม่เขาจะเป็นสาวเทียม ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะวุ้นไม่ทราบ  จริง ๆ และคำตอบวุ้นจะแก้ตัวแทนเขาก็ไม่ได้ เพราะวุ้นไม่ได้รู้จักเลย” 



เท่าที่คบมาเอ็มเคยมีรสนิยมชอบสาวประเภทสองบ้างมั้ย?

 “(หัวเราะ)ไม่ค่อย ไม่น่าจะใช่นะคะ” เราคิดว่าเอ็มรู้มั้ยว่าเขาไม่ใช่ผู้หญิง? “จริง ๆ ตอนนี้ก็ยังตัดสินอะไรไม่ได้นะคะ ยังไม่มีใครรู้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ว่าเขาคือใคร เป็นยังไง เขียนไปก็สงสารเขา อย่าเลยค่ะ วุ้นไม่อยากจะพูดมาก” วุ้นจะไปถามเพื่อนเขาถึงเรื่องนี้บ้างมั้ย? “หลังจากนี้อาจจะถาม เพราะเป็นข่าวใหม่ที่เพิ่งรู้ จริง ๆ วุ้นก็ไม่ค่อยอยากจะรู้เรื่องเขาแล้ว เอาเป็นว่าถ้าได้คุยก็คงคุย แต่คงไม่โทรฯไปเอง”

ถ้าเอ็มคุยกับสาวเทียมเราจะเสียเซลฟ์มั้ย?

“ไม่เลยค่ะ วุ้นรู้สึกว่า เขามีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับตัวเขา เพราะฉะนั้นเป็นเพศไหนก็ไม่สำคัญค่ะ ตอนนี้สถานะของเราก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว คงไม่ต้องมานั่งแก้ตัวให้ ก็ยินดีด้วยที่เขามีรักครั้งใหม่แล้ว ถ้าจะเอาข้อความอะไรขึ้นสเตตัสก็ตามสบาย จะขึ้นว่าแต่งงานเลยก็ได้”
   
งานนี้บันเทิงเดลินิวส์เลยไปสืบทราบมาว่า สาวเทียมคนนี้คือ “ปูเป้” แห่งเอไทม์มีเดีย นั่นเอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์