อเล็กซ์เซ็งข่าวกิ๊ก‘ญาญ่า’ไม่กดดันขึ้นแท่นพระเอก

อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับเบื่อข่าวกิ๊ก ‘ญาญ่า’ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปรยสงสารฝ่ายหญิง เชื่อความจริงชนะทุกอย่าง ย้ำตอนนี้โสดสนิท เผยดีใจขึ้นแท่นพระเอกละคร

กำลังขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเรื่อง “สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” สำหรับหนุ่ม “อเล็กซ์” เรนเดลล์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแอบกิ๊กนางเอกสาวขึ้นหม้อของวิกพระราม 4 อย่าง “ญาญ่า” อุรัสยา มีโอกาสเจอหนุ่มอเล็กซ์ทั้งที ขอถามถึงกระแสข่าวที่ผ่านมา “เซ็งนิดหน่อย สงสารน้องเขาด้วยเพราะเขาเป็นผู้หญิงแถมยังใหม่มาก และที่สำคัญคือมันไม่จริง แต่เราต้องมานั่งแก้ข่าวอยู่ตลอดเวลา พอเรายิ่งพูด ข่าวก็ยิ่งแพร่กระจาย ซึ่งความจริงแล้วผมเข้าใจว่าเราเป็นคนสาธารณะใครจะพูดอะไรเกี่ยวกับเราได้หมด แต่บางทีก็รู้สึกว่ามันมากไป เลยอึดอัดนิดหน่อย ผมกับญาญ่าเราโดนแซวมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นเพื่อนที่เรียนโรงเรียนเดียวกันมาก่อน สนิทกันมาตั้งแต่ก่อนที่น้องเขาจะเข้าวงการด้วยซ้ำ เรารู้สึกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งผมประทับใจน้องเขาในด้านการทำงาน และไม่ว่าเขาจะทำงานอะไร มันก็ไม่ได้เปลี่ยนความเป็นเพื่อนของเรา และไม่ว่าข่าวจะออกมาอย่างไร ผมเชื่อว่าความจริงจะชนะทุกอย่าง” อเล็กซ์กล่าว

ส่วนเรื่องหัวใจหนุ่มอเล็กซ์เผยว่าโสดสนิทไร้สาวคู่ใจ ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงความรู้สึกที่ได้เล่นเป็นพระเอกละครเรื่องแรกกดดันหรือไม่อเล็กซ์เผยดังนี้

“ไม่กดดัน แต่ตอนแรกรู้สึกกังวลว่าจะทำยังไงให้คนสนุกเหมือนกับเวลาที่เราอ่านบท ซึ่งความจริงแล้วมุกตลกในเรื่องจะมีที่มาที่ไป มีวิธีตีความอยู่แล้ว ผมจะคอยปรึกษาพี่ดุลย์ (อดุลย์ บุญบุตร) ผู้กำกับ แล้วก็ได้พี่แพท (ณปภา ตันตระกูล) คอยช่วยส่งอารมณ์ในการเล่น มันก็เลยง่ายขึ้น ตอนนี้ก็ดีใจที่ละครฉายแล้ว อยากให้มาชมกันรับรองว่าสนุก ตลก ได้แง่คิดแน่นอน” อเล็กซ์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์