โน้ตเผยยังเลือก อั้ม ยันนางเอก จ.ดาราสาว ซ. แค่เพื่อน

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ควงหวานใจ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกงานคู่สยบข่าวรักร้าว ฝ่ายชายลั่นนางเอก จ. และดาราสาว ซ. แค่เพื่อน ไม่มีนอกใจแฟนสาว ย้ำสัมพันธ์ยังดี

มีกระแสข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวันว่า "โน้ต" วิเศษ แฟนหนุ่มของนางเอกสุดเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา แอบนอกลู่นอกทางหนีไปแอบกิ๊กกับนางเอก จ. และดาราสาว ซ. งานนี้ทำเอา "โน้ต" ต้องรีบออกมาเคลียร์พร้อมกับสาว "อั้ม" ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเป็นเพียงความเข้าใจผิด "เรื่องนางเอก จ. ผมบอกตรงนี้เลยว่าเป็นเพื่อนกันแน่นอน เป็นเพื่อนกันมามานาแล้ว รู้จักกันมานานมาก เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรแน่นอน อย่างล่าสุดที่มีคนเห็นผมกับเขา ผมยอมรับว่าไปกันจริง คือวันนั้นเขาไปปาร์ตี้แล้วขับรถไม่ไหว แล้วเขาเห็นผมเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ เขาเลยให้ผมขับรถไปส่ง ผมเองก็คิดน้อยไปเลยไม่ได้บอกกับอั้ม (ใช้เวลาง้อ "อั้ม" นานไหม) คุยกันเรื่อยๆ (ยิ้มมองมาที่ "อั้ม") ตอนนี้ก็เข้าใจกันดีแล้ว"

ไฮโซหนุ่มเผย ก่อนจะแจงข่าวเรื่องของดารสาว ซ. กรณีล่าสุดว่าไม่อยากที่จะดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

"ผมไม่อยากเอาใครเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ตัวอักษรเต็มไปหมด ซึ่งผมบอกเลยว่าตอนนี้ความจริงผมอยู่กับอั้ม แล้วเราก็แฮปปี้กันดี ส่วนที่ว่าอั้มเขาโทรไปเคลียร์ ผมไม่เป็นห่วงเพราะอั้มเขาพูดจาดี ผมคุยกับอั้มแล้วว่าต่อไปเราจะคุยกันมากขึ้น ผมเองเป็นคนมีเพื่อนทั้งผู้หญิงและผู้ชายไปไหนไม่ได้คิดอะไร แต่ต่อไปนี้ผมก็พยายามจะไม่ไปไหนกับเพื่อนผู้หญิง เพื่อไม่ให้อั้มเขาไม่สบายใจ และที่หลายคนมองว่าผมเจ้าชู้ ผมว่าผมรู้ตัวเองดี อั้มเองก็รู้ดีว่าผมเป็นยังไง ซึ่งผมเป็นอั้มเองผมก็คงหึงเป็นธรรมดา" โน้ตแจง

ด้าน "อั้ม" เผยว่า ตอนนี้ทุกอย่างเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว พร้อมกล่าวว่าเธอไม่ใช่แม่พระ แค่เป็นคนพูดตรงไปตรงมา

"ไม่มีใครดี 100 เปอร์เซ็นต์ อั้มเองก็ไม่ได้เป็นคนดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่แค่เป็นคนจริงใจ พูดทุกอย่างจากใจ และพูดตามความจริง คนมองว่าอั้มหวงแฟน อั้มบอกจริงๆ ว่าไม่ได้หวง แต่ห่วงมากกว่า เพราะเวลาที่โน้ตไปไหนกับผู้หญิงแล้วมีเป็นข่าวขึ้นมา เขาต้องเข้าใจว่าอั้มทำงานตรงนี้ เรื่องแบบนี้อาจทำร้ายอั้มได้ อั้มเองก็เข้าใจว่าเขาเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ทุกอย่างก็โอเคแล้ว เข้าใจกันดี" อั้มกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์