หนิงเฮิร์ต-จำเลิกเบียร์ทั้งที่ยังรัก สงวนท่าทีคบจิน

เลิกกับ "พี่เบียร์" แฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวหมวย "หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ ล่าสุดกำลังดูใจกับหนุ่มใหม่ "จิน"จรินทร์ ธรรมวัฒนะ

โดยยอมรับเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด "กับจินยังดูๆ อยู่ ส่วนกับคนเก่าคือพี่เบียร์ ตอนนี้จบกันแน่นอน กับจินรู้จักกันมานาน ลึกๆ ยังกลัวการเป็นเพื่อนกันแล้วจะมาคบกัน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นเพื่อนซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จ หนิงผิดหวังเรื่องความรักมาตลอดเลยไม่อยากรีบมาก กลัวผิดหวังอีก ปีนี้หมอดูดูดวงบอกอย่าคิดเรื่องรักเยอะ เดี๋ยวเรื่องงานจะแผ่ว อีกอย่างยอมรับยังแอบเฮิร์ตกับการจบกับพี่เบียร์อยู่"

ถามถึงโอกาสที่จะคบกับจิน

ดาราสาวกล่าวว่า "ในส่วนของความเป็นไปได้ตอนนี้คือเพื่อนๆ เชียร์กันอยู่ แต่หนิงยังไม่รู้ว่าจะยังไง คงเป็นไปได้แหละ แต่จะพัฒนาแค่ไหนอยู่ที่เราสองคน ส่วนท่าทีที่ดูสนิทสนมต้องบอกสนิทกันแบบนี้มาตั้งแต่แรก จินเทกแคร์คนรอบข้างเยอะ อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าเทกแคร์หนิงเป็นพิเศษ ถือว่าตอนนี้จินเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดค่ะ"

ได้คุยกับจินหรือเปล่าว่าจะคุยกันไปในความสัมพันธ์แบบไหน

หนิงเผย "คุยค่ะ บอกตรงๆ หนิงรับได้ในสิ่งที่จะเกิดขึ้น เหมือนกับสิ่งที่หนิงต้องจบกับพี่เบียร์ เป็นอะไรที่เสียใจด้วยกันทั้งคู่ พี่เบียร์ต้องการเวลา ต้องการผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นแม่บ้าน อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ต้องทำงาน แต่หนิงทำแบบนั้นไม่ได้ ธุรกิจเพิ่งเริ่มเอง เฮิร์ตนะที่ต้องจบกันโดยที่รู้สึกว่ายังรักกันอยู่ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จบโดยไม่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์