‘เชียร์’ฑิฆัมพรอึ้ง!-ถูกโทร.ด่าเป็นเมียน้อย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ก.พ. นางเอกสาว ‘เชียร์’ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
 
ระหว่างเดินทางมาร่วมงาน “84 พรรษามหาบารมี แรงงานไทยหัวใจภักดี 20 ปี ประกันสังคม” ซึ่งจัดขึ้นที่กระทรวงแรงงาน ย่านดินแดง ถึงกรณีเจอคนโทรศัพท์มากล่าวว่าเป็นเมียน้อย ทั้งนี้สาว ‘เชียร์’ เล่าให้ฟังว่า 

 “เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ช่วงประมาณตี 3 มีคนโทรศัพท์มาหาหลายๆ สาย แต่เป็นเบอร์เดิมซึ่งโทรเข้าเครื่องเชียร์จนถึงเวลาตี 5 ตอนนั้นเชียร์ยังไม่ได้นอน จากที่ตอนแรกไม่ได้รับสาย ก็เริ่มเอะใจว่าเป็นใครถึงได้โทรมาในช่วงเวลาแบบนี้หลายครั้ง เชียร์เลยตัดสินใจรับสาย ตอนแรกเขาก็เงียบ เชียร์นึกว่าเป็นเพื่อนหรือเปล่า พอโทรมาอีกครั้งเขาก็ด่าว่าเชียร์ ว่าเป็นเมียน้อย เสียงปลายเสียงเป็นสำเนียงอีสานๆ ออกแนวเจ๊ๆ หน่อย ตอนแรกรู้สึกงงจึงกดวางไปคิดว่าสัญญาณอาจจะพันกันก็ได้ แต่เขาก็โทรมาอีก ซึ่งมีคนบอกเราเยอะเหมือนกันว่าเพื่อนแกล้งหรือเปล่า ตอนนั้นไม่สนใจแล้วจะเป็นเพื่อนก็ซวยไปแล้วกัน เพราะตอนนั้นเชียร์ง่วงมาก เป็นช่วงที่นอนหลับอยู่ค่ะ แล้วพอดีเชียร์มีพี่ที่รู้จักอยู่ทาง สวพ.91 ยื่นมือมาถามว่าให้พี่ช่วยจัดการมั้ย เรื่องมันจะได้จบ เชียร์เลยส่งเบอร์นั้นไปค่ะ”


เชียร์ ฑิฆัมพร

 ผู้สื่อข่าวถามว่า จริงๆ แล้วเคยไปพัวพันกับอาเสี่ยคนไหนบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวหัวเราะพร้อมกล่าวว่า “ไม่มีค่ะ แต่ตอนนี้เบอร์นี้ไม่มีโทรมาอีกแล้วนะคะ หลังจากที่ส่งเบอร์ให้สวพ.91เขา ก็หายไปเลย ซึ่งเชียร์ไม่ได้ขู่เขาว่าจะส่งเบอร์นี้ไปด้วย ตอนนั้นเรียกว่าไม่ได้ตอบโต้อะไรกลับเขาเลย”

 ต่อข้อถามว่า ด้วยลุคส์ของ ‘เชียร์’ ค่อนข้างทอมบอย ทำไมถึงมีคนคิดว่าเป็นเมียน้อย

ดาราสาวกล่าวว่า “เชียร์คงเซ็กซี่โดนใจมั้งคะ อาจจะมีคนชอบของแปลก ตอนที่โทรมาหม่าม้าหลับไม่รู้เรื่องนี้ แต่ปะป๊าจะรู้เรื่อง ตอนแรกกะว่าจะไม่บอกป๊า ถ้าเขารู้เป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เพราะเขาค่อนข้างห่วงเชียร์ พอปะป๊ารู้เรื่องก็เสียงเหี้ยมมาก บอกเชียร์ว่าเอาเบอร์มันมาเดี๋ยวป๊าจะโทรไปด่ามันเดี๋ยวนี้ เลยบอกป๊าว่าไม่เป็นไร เชียร์ส่งเบอร์นี้ให้ตำรวจไปแล้ว”
 
ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โดนโทรศัพท์รุนแรงขนาดนี้หรือเปล่า
เชียร์กล่าวว่าครั้งแรกค่ะ ที่ผ่านมาจะเป็นแบบแฟนคลับโทรมาคุย แต่สายนี้คงไม่ใช่แฟนคลับแน่ๆ แล้วที่ผ่านมาเชียร์ก็ไม่เคยคุยกับใครโดยที่ไม่รู้ว่าเขามีเมียขี้หึง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะเขาก็ไม่ได้โทรมาระบุว่าเชียร์เป็นเมียน้อย เขาเปิดประโยคมาว่าเรียกจิกเลย”
 

ณ ตอนนี้ผวากับเสียงโทรศัพท์เลยไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “ปกติเชียร์ไม่รับเบอร์แปลกๆ อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เขาโทรมาเยอะก็นึกว่าเพื่อนเดือดร้อนอะไร แล้วเอาเบอร์คนอื่นโทรมาหรือเปล่า”



เชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์