แอน ไม่หวั่นเด็กใหม่เกิดเยอะ


         หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ล่าสุดเจอหน้าเจ้าตัวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แพนทีนโปร-วี เนเจอร์ แคร์ ที่โรงแรม สวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค เลยต้องขออัพเดททั้งหน้าที่การงานและความรักเสียหน่อย ซึ่งสาวแอนเผยว่ากลางปีนี้น่าจะรับเล่นละครอีก และถึงตอนนี้ช่อง 3 จะมีเด็กใหม่เกิดเยอะก็ไม่หวั่น เพราะคนละบทบาทอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรัก ตอนนี้สาวแอนก็ยังขอแบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ อยู่
   
แอน เผยว่า
       
 “ตอนนี้ก็มีละครติดต่อมา 2-3 เรื่อง เดี๋ยวแอนอ่านดูก่อนว่าจะรับเรื่องไหน ก็คิดว่าน่าจะเป็นกลาง ๆ หรือปลาย ๆ ปีค่ะ”
 
ที่ผ่านมาเหมือนมีกระแสข่าวว่าเคน-แอน จะไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน เราน้อยใจตรงนี้บ้างมั้ย?
      
 “จากฟีดแบ็กแอนไม่ได้คิดว่ามันแย่นะ แอนพูดด้วยความจริงใจเลย แอนยอมรับว่าเรตติ้งมันอาจจะไม่เท่าสวรรค์เบี่ยงหรืออุ้มรัก แต่โดยเรตติ้งของเขาก็ถือว่าดีของเขา เพียงแต่ถ้าเอาตัวเลขไปเปรียบเทียบกับในอดีตก็จะไม่เท่ากัน แอนก็มองว่าในอนาคตมีอะไรที่แอนกับเคนเล่นได้อีก แอนก็อยากเล่น เพราะแอน รู้สึกลงตัวมาก ทำงานกับเคนก็คล่องดีค่ะ ทางช่องก็บอกว่าหากดูแล้วบทอะไรที่เป็นแอน-เคน เขายังจับมาให้อยู่”

…เห็นมีคนแซวว่าตอนนี้ เคน ธีรเดชและชมพู่ อารยา
จะมาเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่กัน…

       “เดี๋ยวนี้จะมีคู่ขวัญถาวรคงยาก เพราะแอนก็เชื่อว่าคนดูก็ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปเรื่อย ๆ ค่ะ”

ตอนนี้ก็มีกระแสเด็กใหม่ในช่องค่อนข้างเยอะ ตรงนี้เรารู้สึกยังไงบ้าง?
     
 “ไม่ซีเรียสเลย เพราะถึงน้องเขาจะมากันก็ใช่ว่าแอนจะไปเล่นบทของเขาได้ เขามาหรือไม่มาแอนก็ไปเล่นของเขาไม่ได้อยู่ดี ยังไงทางช่องก็ต้องมีเด็กไว้ สำหรับละครที่เป็นวัยของเขา แอน ก็มีละครวัยของแอน เขาต้องมีไว้หลายรุ่นอยู่แล้วค่ะ”
   
...เรื่องความรักเรา พอจะมีวี่แววแต่งกับเขาหรือยัง…
       
 “ยังหรอก คงไว้อีกพักนึงแหละ รู้สึกว่าทุกคนคงคิดว่า โอ๊ย! เมื่อไหร่จะแต่ง (หัวเราะ) แอนว่าชีวิตโสดก็ยังสนุกอยู่นะ ก็ไว้ก่อนค่ะ”
 
พี่เอมีถามมั้ย เพราะข่าวชอบแซวว่าเอรอได้?
        
 “เขาก็รอได้นะ ถ้าเกิดเรายังไม่รีบมีลูกก็ไม่รู้จะรีบไปทำไม ก็เรื่อย ๆ สบาย ๆ เดี๋ยวอยู่ ๆ แอนอาจจะนึกอยากแต่งขึ้นมาก็ได้ แอนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ”

...จริง ๆ เราให้ความสำคัญกับเรื่องการแต่งงานหรือเปล่า…
      
 “ให้ค่ะ เพราะว่ามันเป็นกติกาของเรานะ ก็ควรจะต้องมี ควรจะให้เกียรติทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเรา เพียงแต่ว่าเอาให้ความรู้สึกมันพร้อม ไม่ใช่ว่าเราถูกสังคมบังคับ

” แต่ว่าที่เจ้าบ่าวคือคนนี้ ไม่ต้องเลือกแล้วใช่มั้ย? 
       “ถามเขาดีกว่าว่าชัวร์หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็แอนเป็นคนชอบอะไรที่แน่ใจ ไม่ชอบทดลองอะไรกับใครใหม่ ถ้าเป็นไปได้ก็จะไม่เปลี่ยน เว้นแต่จะมีเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดคิดค่ะ ตอนนี้ก็คบกันประมาณ 10 จะเข้า 11 ปี แล้วค่ะ”.


แอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์