“โย”ปัดทะเลาะ “โอเด็ต”นัดแถลงที่พัทยา

เมื่อ 21 ก.พ. ในงาน Unlock Beauty secret with The 3 miracles ที่สยามพารากอน

นางแบบก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงเรื่องปัญหาค่าโทรศัพท์มือถือ ซึ่ง โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน เป็นฝ่ายรับผิดและยินดีจ่ายคืนโยในจำนวนเงินที่ถูกทวงหลายหมื่นบาท “อย่างที่พูดไปแล้วและเราก็ได้รับการตอบรับจากเขาก็โอเค ต้องบอกว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เนื่องมาจากากรที่เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์เป็นการตัดพ้อ เพราะติดต่อเขาไม่ได้เลย แต่บางคนก็บอกว่าเพื่อนกันหนี้แค่นี้ใช้ให้กันไม่ได้เหรอ ถ้าเป็นคุณๆ ใช้มั้ยขนาดพี่น้องยังทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ เลย”

 “แต่โยกลับมองเงินจำนวนนี้ว่าเป็นความรับผิดชอบ ไม่ใช่ว่าอยากไปสปอยล์เขาโดยการที่จะมานั่งใช้เงินแทนเขา

แต่เป็นการทำให้ตัวเขามีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่พอได้คุยกันแล้วก็เข้าใจ เขาอาจจะมองเลยข้ามว่าไม่ใช่ตัวเรา แต่เรื่องนี้ทำให้เขาเดือดร้อนอยู่ และได้คุยกับเพื่อนของเขา(โอเด็ต) อีกที โยว่าถ้าเขามีปัญหาคงบอกเพราะเขาไม่ค่อยปิดบังอะไร แต่ปัญหาส่วนตัวบางเรื่องก็ไม่ได้ถามกัน”

 เมื่อถามถึงข่าวลือว่าโอเด็ตท้อง  

นางแบบสาวกล่าวว่า “อย่างที่บอกไม่ได้เจอเขานานมาก แต่ถ้าเกิดเขาตั้งครรภ์จริง ก็ควรบอก เพราะไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร แต่เขาก็ไม่ได้พูด เขาพูดแต่ว่าตอนนี้อยู่ในภาวะที่ลำบากขอเวลาผ่อนผันหนี้นิดนึง เขาพูดแค่นี้ก็เข้าใจไม่ได้ถามอะไรต่อ โยต้องยืนยันว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันได้คุยกันปกติ เขาเองจะรู้ว่าเวลาที่โยโกรธจะเป็นอย่างนี้ แค่อยากให้เขารับผิดชอบตั้งแต่สมัยที่คบกันตอนเด็กๆ แล้ว อยากให้เขาโตเป็นผู้ใหญ่เสียทีค่ะ” วันเดียวกัน บริษัทแองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักชั่นส์ และ เอเชีย สปอร์ทส์ แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ แอสโซซิเอทส์ (ASEA) แจ้งว่า

โอเด็ตจะเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวสุพรรณหงส์ ที่จะจัดขึ้นที่ Central Festival Cityพัทยาในวันที่ 24 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ในเวลา 4 โมงครึ่ง โดยจะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากที่ได้มีกระแสข่าวลือด้านลบออกมาตามสื่อต่างๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์