ฝ้ายเริงรื่นหนุ่มเรียกแฟน

ก่อนหน้านี้อาจจะยังไม่ค่อยมีใครรู้จักชื่อของเธอ แต่พอมีข่าวว่าเคยคบหาดูใจอยู่กับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ช่วงที่ฟิล์มเจอมรสุมชีวิต มีลูกโดนไม่ตั้งใจ

ชื่อของ "ฝ้าย-อริญรดา ปิติรัชต์" กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป และชื่อเธอก็เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะเธอออกมาประกาศตัวแล้วว่าเป็นแฟนกับ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ล่าสุดเธอลุกขึ้นมาสลัดผ้า โพสต์ท่าร้อนฉ่าให้กับนิตยสาร "herworld" ในลุคส์นุ่งน้อยห่มน้อยรับซัมเมอร์ที่กำลงจะมาถึง เรียกว่าเปรี้ยวซ่าโดนใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทีเดียว ซึ่งพอถามถึงความรักและแผลในใจที่เคยได้รับ เธอก็ร่ายยาวให้ฟังว่า "ตอนเจอปัญหา มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราต้องเครยด และต้องใช้ความคิดอย่างหนัก แต่ว่าฝ้ายเป็นคนที่เวลาเจอปัญหาฝ้ายจะค่อยๆ คิด แล้วก็จัดการกับปัญหาและตัดไปทีละอย่างๆ แล้วก็ทำตัวเองให้มีความสุขมากๆ และก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ รวมทั้งพี่ๆ เพื่อนๆ หลายคน ฝ้ายจะไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองหรอกนะ เพราะเวลาเครียดฝ้ายก็จะออกไปหาพี่ๆ เพื่อนๆ แล้วค่ะ ได้ทำโน้นทำนี่แล้วมันก็จะค่อยๆ ลืมไปค่ะ 



ซึ่งแน่นอนว่าฝ้ายได้รับบทเรียนเรื่องความรักมามากทีเดียว ทั้งการใช้ชีวิตในเรื่องความรัก หรืออะไรก็ตาม

เพราะ 8 ปีที่ผ่านมาก็ทำให้เราเรียนรู้ประสบการณ์มากมาย เจออะไรหลายๆ อย่างมากทีเดียว ฉะนั้นก็ต้องดูให้ดีๆ  สำหรับฝ้ายแล้วเชื่อว่าความรักคือการให้อย่างเต็มที่ แล้วเขาก็จะให้เรากลับมาค่ะ ทุกครั้งที่เกิดความผิดพลาดเราต้องให้อภัยกัน ซึ่งจะทำให้เราผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ สุดท้ายก็จะทำให้เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันไปได้นานๆ ทุกครั้งที่ฝ้ายทำเพื่ใครสักคน เพียงเพราะฝ้ายหวังว่าความรักนั้นจะทำให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไปค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ความรักประสบความสำเร็จและอยู่ด้วยกันนานๆ คือการคุยกันค่ะ ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม เราควรคุยกันและปรึกษากันว่าเกิดอะไรขึ้น และก็ต้องพร้อมที่จะให้อภัยและเริ่มต้นใหม่ทุกครั้งค่ะ

ส่วนความรักครั้งใหม่กับ "พี่หนุ่ม" ถามว่าเร็วไปมั้ยกับการเริ่มต้นความรักครั้งนี้

ก็ไม่นะคะ เรียกว่าเป็นการศึกษากันมากกว่าค่ะ คือการที่เรามีคนดีๆ เข้ามาในชีวิต เราก็ควรเปิดรับเพื่อที่จะศึกษาเขา จากนั้นก็ค่อยๆ เรียนรู้เขาไปเรื่อยๆ ระยะเวลาที่ฝ้ายกับฟิล์ม (รัฐภูมิ) เลิกกันมันแค่ 2 เดือนเท่านั้นเอง มันทำให้เราได้อยู่กับตัวเองน้อยเกิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์