‘ป๊อก’ หวั่นโรคเลื่อนวิวาห์ เผยยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง

คบกันมาราธอนมา 9 ปีสำหรับ “ป๊อก ปิยธิดา” กับ “ตั๊ก นภัสกร” แถมหมั้นไปเรียบร้อยแล้ว

และกำหนดจัดงานวิวาห์หน้าหนาวปลายปีนี้ “ป๊อก” บอกยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง ยังอีกนานแถม “ตั๊ก” บอกจะจัดการให้หมด รอเป็นเจ้าสาวอย่างเดียว ล่าสุด “ป๊อก” กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากที่หายหน้าไปนาน คราวนี้ย้ายมาเล่นละครให้กับบ้านหลังใหม่อย่างเอ็กแซ็กท์ละครเรื่อง “ตลาดอารมณ์”  เป็นไงบ้างตั้งแต่ถ่ายละครเรื่องนี้มา? “สนุกมากค่ะ คืออารมณ์เป็นอารมณ์ที่สุดในโลกค่ะ” เครียดไหม? “เครียดกันทุกคนค่ะ เพราะว่าด้วยบทด้วยอะไรกันหลายๆ อย่าง ก็คือการถ่ายทำช่วงแรกเราก็ต้องปรับตัวกับทุกอย่างหมด” ทุกคนมีแต่ตัวพ่อตัวแม่กันทั้งนั้นเลย? “ยิ่งเล่นด้วยกันยิ่งไม่น่ากลัว ในเมื่อทุกคนเต็มที่ ป๊อกว่ามันไม่น่ารู้สึกที่ตัวเองจะด้อยหรือว่าไร น่าจะทำให้ละครสนุกขึ้นนะ”

ทิ้งท้ายก่อนเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว?

“ถึงเป็นเจ้าสาวก็รับงาน ไม่หยุดค่ะ ก็ปกติค่ะ” เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว? “ก็ดูหลายอย่างเรื่องสถานที่เรื่องทั่วไปค่ะ ค่อยๆ เตรียมไปเรื่อยๆ “จัดที่ต่างจังหวัดด้วยไหม? “ไม่ค่ะต่างจังหวัดไม่ไหว ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงอยู่กรุงเทพหมด” คอนเซ็ปต์วางยังไง? “พี่ตั๊กบอกว่าไม่ต้องห่วง เค้าบอกเองค่ะว่าเค้าจะเป็นคนจัดการเองเราก็โอเค.ดี”

ไปเข้าคอร์สเจ้าสาวบ้างไหม?

“ไม่มีค่ะทำงานทุกวัน แต่ว่าธรรมดาก็ไม่ได้บากบั่นอะไรมากมายอยู่แล้ว ก็ปกติค่ะ” แล้วกำหนดวันรึยัง? “ยังค่ะ กำหนดแค่ช่วงประมาณนี้” ทำไมต้องเลือกหน้าหนาว? “ฝนไม่ตก อากาศไม่ร้อน แขกที่มางานจะได้แต่งตัวสวยๆ “เรื่องฤกษ์นี้ใครเป็นคนจัดการ? “เราเองนั่นแหละ ถ้าเกิดสะดวกเมื่อไหร่ก็โอเค.” พอใกล้วันเรารู้สึกตื่นเต้นมั้ย?  “ก็ยังเฉยๆ ค่ะยังปกติอยู่ กลัวได้เลื่อนอีก เลยขอกำหนดวันให้เรียบร้อยก่อน” เอ้า! รีบๆ กำหนดวัน อนาคตไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์