เป้บ่ยั่นร่วมงานเวียร์ไร้ปัญหา โนคอมเม้นท์ถึงอีกฝ่าย

 โผล่มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่ม "เป้-อารักษ์" กับพระเอก "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ในงาน "สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 4" วันก่อน

ทำเอาหายคนจับตามอง แม้หนุ่มเวียร์จะชิ่งสื่อหายวับไป แต่หนุ่มเป้บอกไม่มีปัญหา ร่วมงานอีกฝ่ายได้ โบ้ยเป็นเรื่องของคนอื่นไม่ขอยุ่ง "นั่นไง...ไม่มีอะไรครับ ทักทายกันปกติครับผม ถามว่าคุยกันมั้ยก็คุยกันอยู่แล้วครับ ก็คุยเรื่องทั่วไป แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว" รู้สึกยังไงที่หลายคนจับตามอง? "ก็รู้สึกที่พี่นักข่าวบุกขึ้นมาบนเวที (หัวเราะ) ไหนบอกว่าไม่มีประเด็นมาถึงก็ถามเลย (หัวเราะ) ปกติครับ เป็นเรื่องธรรมดา วันนี้เรามาทำบุญกันนะ เรามาทำจิตใจให้ผ่องใส เราไม่ได้โกรธกัน ไม่มีอะไรต้องโกรธกันครับ"

ได้พูดถึงข่าวมั้ย?

"จะพูดทำไมครับ บางทีมันเป็นเรื่องของคน 2 คน ผมไม่ควรจะเข้าไปยุ่งอยู่แล้ว เราไม่ควรจะไปมีส่วนในเรื่องของเขาอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องครับ" จะมีร่วมงานกันอีกมั้ย? "ไม่ทราบครับ เพราะว่าผมก็เล่นละครช่อง 7 เหมือนกัน มันก็น่าจะเจอกันบ้าง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ร่วมงานได้ปกติ แต่อีกสักพักก็คงลืมกันเองครับ ถามว่าผมซีเรียสมั้ย ก็ไม่ซีเรียสครับ ผมยินดีไม่ได้หนีไปไหน ถามมาผมก็ตอบได้เต็มที่ครับ" ทางโน้นดูเหมือนจะเลี่ยงๆ "เขาก็บอกว่าจะออกมาตอบแน่นอนครับ มันไม่ใช่เรื่องของผมแล้วครับตอนนี้" เป้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์