หนูนาใส่ชุดน.ร.พรางตัว-คนจำไม่ได้ ข่าวดังแล้วหยิ่งกระทบใจ

มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากหนังเรื่อง "กวน มึน โฮ" จนคนยกให้เป็นนางเอกร้อยล้าน สำหรับ 'หนูนา'หนึ่งธิดา โสภณ ล่าสุดเจอพิษข่าวลือชนิดที่ว่าเจ้าตัวแอบเสียความมั่นใจไปบ้าง

'หนูนา' เผยว่า "ถึงเป็นนางเอกร้อยล้านแล้วก็ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ แต่จะมีทริกในการเดินเที่ยว คือจะใส่ชุดนักเรียน พอใส่ชุดนักเรียนแล้วคนจะจำไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่จำได้ก็จะเข้ามาทักขอถ่ายรูปเลย เท่ากับว่าชุดนักเรียนจะทำให้ลดโอกาสในการที่คนจะจำได้เยอะมาก กับชื่อเสียงที่เข้ามานั้นมาแบบไม่ทันตั้งตัวก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบผลงานค่ะ"


ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะหรือเปล่า

"เปลี่ยนเยอะมาก จากเมื่อก่อนเป็นเด็กเตรียมเอ็นฯ โก๊ะกัง ตอนนี้ต้องดูแลตัวเองเยอะขึ้น ต้องมีมนุษย สัมพันธ์ที่ดีขึ้น บุคลิก การวางตัว ต้องสนใจคนรอบข้างมากขึ้น ส่วนเรื่องที่คนมองว่าดังแล้วเปลี่ยนไปหนูนาว่าตัวเองไม่ได้เปลี่ยน ก็ยังเป็นหนูนาคนเดิมอยู่ แต่อาจจะเปลี่ยนเพราะบางคนอาจเห็นในสภาพที่หมดแรง เงียบบ้าง อาจเป็นอารมณ์นั้นมากกว่า"

เจอข่าวเยอะๆ เสียความมั่นใจไหม

 'หนูนา' ตอบ "มีบ้างนะคะ ทุกคนเวลามีอะไรมากระทบจิตใจเราก็มีรู้สึกบ้าง แต่หนูนาเป็นคนที่ลืมง่าย ซึ่งก็ยังเป็นหนูนาคนเดิมอย่างนี้อยู่ คือ พูดมาก ซึ่งวันไหนเราเหนื่อย วันต่อไปก็จะกลับมาสดใสเหมือนเดิม เป็นคนที่มองโลกในแง่บวกมากเกินไปด้วยซ้ำ อีกอย่างพอเราเข้ามาอยู่ตรงนี้แล้วก็อาจถูกจับตามองในทุกการกระทำของเรามากกว่า ซึ่งอยู่ที่เราด้วยว่าต้องดูแลตัวเอง สำหรับหนูนาแล้วข่าวด้านลบๆ ไม่ค่อยมี จะมีก็แต่ข่าวเรื่องศัลยกรรมอย่างไปทำจมูกมา ถ้าหนูทำคงไปทำเยอะกว่านี้ มีคนบอกทำจมูกทำคาง ฉีดแก้มลูกส้มด้วย อยากจะบอกว่าหนูนาอ้วนขึ้นมากกว่า ถ้าถามว่าอยากทำมั้ยไม่อยาก ถ้าไปทำศัลยกรรมจริงๆ สู้ไปฉีดให้เล็กลงดีกว่ามั้ย เวลาเข้ากล้องจะได้ดูหน้าเล็กๆ ตอนนี้พอเข้ากล้องหน้าใหญ่มาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์