7 อันดับดารากระแสแรงต้อนรับปีกระต่าย

อันดับ 1 คงหนีไม่พ้นสาว ขวัญ อุษามณี เพราะมีข่าวแรงตั้งแต่ต้นปีเลยทั้งข่าวเกาเหลา , ละคร , เรื่องผู้ชาย และอีกหลายๆเรื่อง แต่ที่เด็ดที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องที่มีข่าวกับ โม อมินา ที่เธอทั้งออกมาพูดทุกครั้งว่าถูกสาวขวัญ ตบจริง แต่ดูเหมือนว่าเธอแค่จะเกาะกระแสของสาวขวัญ ดังก็เท่านั้น เจ้าตัวเลยรีบออกมาบอกว่า ไม่ได้เกาะกระแสขวัญ ทั้งสิน บทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไป

ส่วนเรื่องที่ตามมาติดๆก็ไม่เว้นเรื่องที่นางเอกสุดฮอตของช่อง 7 สี ขวัญ และ แพนเค้ก ที่มีข่าวเขม่นกันตั้งแต่ปี 2550 มาโดยตลอดงานนี้ งานไหนก็ไม่มีทางเป็นจริงได้หร๊อก เพราะว่าขวัญและแพน ดีกัน รักกัน และไม่เคยเกาเหลาอะไรใดๆทั้งสิ้นจ้า

ส่วนอีกเรื่องคงจะหนีไม่พ้นเรื่องผู้ชายอีกแล้ว ที่สาวขวัญ แอบใบ้ก่อนจะวันรับปริญญาของเจ้าตัวที่แอบคุยกับหนุ่มทหาร 1 คนและจะควงมาเปิดตัวตอนงานรับปริญญา แต่พอวันจริงก็ัยังไม่รู้เลยนะว่าใครคือหนุ่มคนนั้น แต่เจ้าตัวบอกว่าสังเกตุคนที่สาวขวัญ แอบไปคุยหลบมุมมีคนเดียวนั้นแหละจ้า งานนี้พลาด งานหน้าไม่พลาดแน่ๆนะจ้า สาวขวัญ อิๆ

อันดับที่ 2 คงหนีไม่พ้นสาวสวยเซ็กซี่สุดฮอต อั้ม พัชราภา ที่มีข่าวกับแฟนหนุ่ม ตั้งแต่ต้นปี เดี๋ยวก็รักๆ เดี๋ยวก็เลิกๆ เอ๊ะ ยังไงแถมล่าสุดมีข่าวเม้าส์ว่าแฟนสาวอั้ม หนุ่มโน้ตเนี้ยะ มีข่าวกิ๊กคนนั้น คนนี้ตั้งแต่ผู้หญิง ยัน สาวประเทศสอง โอ้ว แม่้จ้าว พ่อจ้าว ทำไมสาวอั้มเธอถึงอาพับรักอะไรเช่นนี้ และสาวอั้มเองนั้นก็ออกมาแฉว่าดารา ซ กำลังกิ๊กอยู่กับหนุ่มโน้ต ทีเนี้ยะพวกปากหอยปากหู เดากันแซ๊ดเลยทีเดียวว่า ดารา ซ นั้นคือใคร เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวอั้ม กำจัดกิ๊กๆกั๊กๆ ไปให้หมดไวๆนะ จะได้แต่งงานสมใจอยากซะที ^^

อันดับที่ 3 ชมพู่เตรียมลั่นระฆังวิวา หุหุ ไม่รู้ว่าสาวชม กับหนุ่มน็อตนั้นจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ เพราะก็คบกันมานานหลายปี และ ยังไม่ค่อยมีเรื่องข่าวมือที่สามเลย ควงกันไปนู๊นไปเนี้ยะ ไปหลายประเทศ สวีทกันสุดๆ และที่แรงกว่้านั้น สาวชมเองก็ไปถ่ายแบบคู่กับหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ จนเป็นเสียงวิพากษ์วิจาร์ณกันแบบสวดยอดมากๆ ว่าเซ็ตนี้แรว๊ง ! แต่ที่เด็ดไปกว่้านั้นคงจะอึ้งเพราะ ภาพที่สาวชมไปถ่ายแบบนั้น ไม่ทำให้รักของสาวชม หนุ่มน็อต สั่นคอนเลยแม้แต่นิดเดียว โอ้ว รักกันจริงจริ๊ง !

อันดับที่ 4 เวียร์ ยกบ้านให้ แพน อ๊ะๆพึ่งเลิกกันไปได้ไม่นานแต่ข่าวนี้ก็ทำให้หนุ่มเวียร์นั้นฮอต แบบ is over มากมายก่ายกอง ก็เพราะต้องมานั่งแบ่งทรัพท์สินและธุรกิจที่ทำร่วมกันกับสาวแพน กันน่ะสิ ทั้งบ้าน ทั้งธุรกิจ ส่วนตัว มากมาย งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มเวียร์ ปวดหัวเรื่องมรดกหรือเปล่า เลยยกทุกอย่างให้สาวแพนและแม่หมดเลย ว้าว ถ้าเป็นเจ๊ละก็ ปวดหัวแค่่ไหนก็ตาม จะขอสู้เพื่อมรดกของฉัน !

อันดับที่ 5 แพนเค้ก กิ๊ก เป้ รักหรือโปรโมท ข่าวนี้ละม้าง ง ที่ทำให้สาวแพนละหนุ่มเวียร์ เลิกกันเพราะสาวแพนไปกิ๊กกัก กับ หนุ่มเป้ เสลอ ฮ่าๆ งานนี้รู้สึกว่าสาวแพนเค้กนั้น จะเสียเต็มๆ เพราะชาวเน็ตรุมด่า สาวแพน กันทุกเว็บ แถมยังมีกระแสออกมาอีกว่า แม่ของสาวแพน หลอกใช้เวียร์ โอ้ว รุนแรงเจ๊รับบ่ได้ งานนี้ไม่รู้จริงหรือเปล่าน่ะ ลองใช้สมองของพวกเราคิดดูดีๆ ^^

อันดับที่ 6 พลอย รักต้าร์ ไม่หวั่นหมอเดา ทักเลิก งานนี้รักกันอีกแล้ว เจ๊อิจฉาจังเล๊ย สาวพลอย นั้นลงทุนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับต้าร์ แต่คู่นี้ก็ฮอตไม่แพ้ พลอยโดม หรอกน่ะ เพราะพลอยต้าร์ ก็ฮฮตเหมือนกัน ถ่ายแบบ , พรีเซ็นเตอร์ ร่วมกัน สุดสวีทจ้างานนี้ สาวพลอยเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอมาหลายปีให้ ต้าร์ นั่นเรียนจบ และสุดท้าย การรอคอยก็สำเร็จ เพราะพลอยนั้นก็รอจนถึงวันนั้น ต่อไปนี้พลอบ คงจะได้แต่งงานอย่างที่หวังไว้ซะและ ฮิ้ว ว

อันดับที่ 7 มาริโอ้ เลิก กุบกิ๊บ อิอิ เป็น Talk Of The Town อยู่ในเน็ตตอนนี้ ว่าที่สาวกุบกิ๊บเธออกมาบอกว่า ลดความสัมพันธ์กับมาริโอ้ แล้วงานนี้เลยไปถามถึงเรื่องราวเป็นยังไง หนุ่มโอ้เลยบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เค๊ย ไม่เคย คบกับสาวกุบกิ๊บแบบแฟนเลย ที่ผ่านมาเพื่อนกันทั้งนั้น ว้าวๆ งานนี้ทำให้สาวกุบกิ๊บ และ ชาวเน็ตนั่น อึ้งกันไปตามๆกัน เหอะๆ

หมดแล้วจ้า 7 อันดับสุดฮอตของวงการบันเทิง แห่งปีกระต่าย แรงจริงไม่จริง นั้นก็ดูจากข่่าวในอินเตอร์เน็ต ของทั้ง 7 ท่านนี้ดูดิ๊ว่ามีทุกวันเลย

1.ขวัญ อุษามณี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์