ต้อม ให้เล็กแค่น้องหมดสิทธิ์ผัน แฟน

หอบลูกสาวจากอเมริกา


กลับมาปักหลักถาวรที่เมืองไทย แถมยังมีข่าวกิ๊กกับนักแสดงรุ่นน้อง "เล็ก" เจษฎา รุ่งสาคร จนล่าสุดตอกย้ำด้วยการถ่ายแฟชั่นคู่กัน ซึ่งในเรื่องนี้ดาราสาว






ต้อมรชนีกร พันธุ์มณี เปิดใจว่า


จริง ๆ ใจที่ติดต่อมาต้อมไม่ได้คิดอะไรเยอะ งานก็คืองาน เราไม่ได้คิดว่าจะเปิดตัวเพราะเราคบกับเล็กเป็นพี่น้องกันมา 6-7 ปีแล้ว ต้อมมองว่าการถ่ายแบบก็คือการถ่ายแบบนะ คนดูคิดเยอะไปหรือเปล่า รู้สึกอึดอัดมาก


ตัวต้อมเองไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ


แต่เล็กเขายังมีโอกาสในสังคมอีกเยอะ ปล่อยให้เขามีแฟนในวัยเดียวกับเขาดีกว่ามั้ย(หัวเราะ) ความสัมพันธ์ของต้อมกับเล็กเราก็คือพี่น้องกันเหมือนเดิม และคงไม่มีโอกาสพัฒนาร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"


พอแย็บถึงสามีฝรั่งที่เมืองนอกดาราสาวหัวเราะร่วนพร้อมเผยว่า


"ขอไม่พูดได้มั้ยคะ ต้อมไม่ไปนี่โน่นแล้ว ถ้าจะกลับไปอีกครั้งก็ตอนที่ลูกไปเรียนคอลเลจเลย ตอนนี้เอาน้องวีวี่มาเรียนที่นี่แล้ว วีวี่ 3 ขวบ 8 เดือนแล้ว ตอนนี้วีวี่เริ่มปรับตัวปรับให้เข้ากับอากาศที่ร้อน ๆ ของเมืองไทยได้บ้างแล้ว อาหารไทยทานได้ทุกอย่าง ทุกวันนี้ยังได้ติดต่อกับพ่อของน้องวีวี่บ้างค่ะ ส่วนมากพ่อเขาจะโทร.มาคุยกับวีวี่มากกว่า"


ถ้ามีคนเข้ามาต้อมจะปิดตายมั้ย


ครั้งใหม่นี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตแล้วนะคะ จะดีหรือ(หัวเราะ) ณ ตอนนี้ต้อมมีความสุขกับลูกแค่นี้เราพอก่อนดีกว่ามั้ย ถ้าเกิดคนยังไม่มีลูกก็จะไม่มองถึงจุดๆ นั้น แต่ ณ วันหนึ่งถ้ามีลูกแล้วเขาจะเข้าใจความรู้สึกที่ต้อมพูดก็คือทุกสิ่งอย่างมันคือลูกแล้ว"


ลูกเรียกร้องหาพ่อบ้างหรือเปล่า


"ตอนนี้ยังนะ แต่เราไม่รู้ว่าในชีวิตช่วงหนึ่งที่เขาโตขึ้นเป็นวัยรุ่น จะมีหรือเปล่า แต่ต้อมคิดว่าเราให้เต็มที่ เราพร้อม ต้อมมั่นใจว่าเราทำให้ลูกไม่มีปมด้อย ต้อมจะเป็นทั้งพ่อและแม่ในตัว"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์