ขวัญ โบ้ยข่าวเกาเหลา โม อยากรู้ต้องถามคนปล่อยข่าว

ขวัญ โบ้ยข่าวเกาเหลา โม อยากรู้ต้องถามคนปล่อยข่าว

เป็นข่าวไม่กินเส้นกันไม่จบไม่สิ้นซักที สำหรับกรณีโซ้ยเกาเหลาของ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ และ “โม” อมีนา พินิจ ซึ่งสาวขวัญถูกอีกฝ่ายพาดพิงถึงเรื่องผิดคิวบ่อย แต่งานนี้นางเอกคนสวยก็ไม่ขอรับรู้เรื่องราวดังกล่าว แถมยังโบ้ยให้ไปถามคนปล่อยข่าวและทีมงานเองดีกว่า แล้วจะได้รู้ว่าเธอไม่ใช่คนสร้างเรื่องราวทั้งหมดให้เกิดขึ้น

“อันนี้ขวัญไม่ทราบ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ขวัญก็อยู่ในที่ของขวัญ ขวัญไปที่กองก็ทำงาน ขวัญไม่ทราบค่ะ

(เค้าบอกว่าอย่าผิดคิวบ่อย) อันนี้ความคิดของเค้า ขวัญไม่วิจารณ์ความคิดของเค้า นานาจิตตังค่ะ แต่ที่ขวัญทำงาน ขวัญก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ โดยส่วนตัวขวัญไม่ได้มีอะไรกับพี่เค้าถึงเวลาขวัญพลาด ขวัญก็ยอมรับว่าขวัญพลาด ก็ขอโทษไว้แล้ว มันไม่ใช่เหตุการณ์ที่หนูตั้งใจจะพลาดอ่ะค่ะ คือหนูก็พลาดบ่อย ต่างคนต่างพลาดกันบ้าง แต่ว่าคนเราไม่ได้ติดคิดว่าจะทำอะไรแบบนี้

(เค้าหาว่าเรากลั่นแกล้งเค้า) อันนี้ไปถามที่กองถ่ายดีกว่าว่าเค้ามีวิธีการถ่ายยังไงค่ะ อย่างซีนนั้นขวัญพูดได้เลยว่ามันเป็นกล้องดีวี ถ่ายตัวเดียว เรื่องเหตุผลไปถามที่กองดีกว่าค่ะ ขวัญทำงานของขวัญ ขวัญไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน ยิ่งเรื่องส่วนตัวยิ่งไม่มีอะไรกับพี่เค้าอยู่แล้ว แรกๆ หนูก็บอกไปแล้วว่าไม่มีอะไร แต่พอข่าวมันออกมาหนักเข้ามันก็นะ

(แล้วมีปัญหากันจริงมั้ย) ไม่มี ทุกวันนี้ขวัญก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ

(ในกองยังคุยกันอยู่รึเปล่า) ก็ทำงานกันค่ะ พอไม่ทำงานหนูก็หลับ (ยิ้ม) เป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้ก็ปิดกล้องไปแล้ว แต่ก็สามารถร่วมงานกันได้อีก เพราะว่าแต่ละคนก็มีหน้าที่ต้องทำ

(บรรยากาศในกองอึมครึมแค่ไหน) ไม่ค่ะ หนูไม่รับรู้สบายใจกว่า ใครจะพูดอะไรก็ปล่อย

(รู้สึกยังไงที่เค้าให้ข่าวแนวๆ นี้อยู่) หนูไม่รู้สึก เพราะหนูไม่รับทราบ แต่คนที่รู้สึกน่าจะเป็นเพื่อนขวัญกับคนในกองถ่ายมากกว่า สงสารพี่ๆ ทีมงาน ไม่ได้มีอะไร

(ปิดกล้องแต่ยังมีข่าวออกมา) ก็ต้องถามคนพูดอ่ะค่ะ ขวัญไม่ได้เป็นคนพูด ขวัญพูดเหรอ คำตอบมันก็รู้อยู่ คนฟังก็น่าจะรู้ คนสัมภาษณ์ก็น่าจะทราบ หนูโดนมาเยอะแล้ว หนูเหนื่อย หนูไม่ได้ก่อและไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ไม่มีเหตุไม่มีผล ช่างมันดีกว่า”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์