เป้ยเผยปมเลิกเต็ม สงสารฝ่ายชาย ข่าวโถมเกินรับไหว

เมื่อค่ำวันที่ 17 ก.พ. เจอหน้าในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนของบริษัทสหมงคลฟิล์ม ที่ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี ด้วยสีหน้าเศร้าๆ เพราะเพิ่งจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ‘เต็ม’วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

ทำให้ผู้สื่อข่าวรีบเข้าไปสอบถาม นักแสดงสาว ‘เป้ย’ปานวาด เหมมณี ว่าปิดฉากรักด้วยสาเหตุอะไร เป้ยเผยว่า ส่วนหนึ่งมาจากข่าว ที่เนื้อข่าวค่อนข้างรุนแรงมาก เขียนพาดพิงถึงพี่เต็มในทางที่ใครเห็นก็คงจะเสียใจ ประมาณว่า ไม่มีอนาคต มาเกาะเป้ยดัง

ต้องบอกก่อนว่า เนื้อข่าวไม่ได้ผ่านการสัมภาษณ์ จากทั้งเป้ยและพี่เต็ม แต่เกิดขึ้นจากบุคคลหนึ่งที่มีความเห็นส่วนตัวแล้วได้จรดปากกาลงหนังสือแค่นั้น

 "พี่เต็มเสียใจมาก ใครไม่โดนเรื่องนี้ไม่รู้หรอก เพราะมีทั้งรูปและชื่อชัดเจน แถมบอกว่า เป็นคนมีอายุ แต่ไม่มีอนาคต เกาะผู้หญิง คนมีพ่อมีแม่ ใครเห็นข่าวก็ต้องถาม พี่เต็มจะตอบอย่างไร ในเมื่อตอนนี้ก็ทำงานอยู่"



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ใครบอกเลิกก่อน

เป้ยกล่าวว่า พี่เต็มเห็นข่าวแล้วโทร.มาบอกว่า ไม่ไหว ต้องบอกก่อนว่า พี่เต็มเป็นคนคิดมาก ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา เราเจอข่าวมากมาย แต่พี่เต็มพยายามจะปล่อยวางและหนักแน่นในข่าวต่างๆ แต่ครั้งนี้มันเกินรับไหวจริงๆ เนื้อข่าวรุนแรงมาก และในเนื้อข่าวยังบอกอีกว่า มีผู้ใหญ่มาเตือนเรื่องพี่เต็ม แต่บอกได้เลยว่าไม่มีผู้ใหญ่ท่านไหนมาเตือน ทุกคนแฮปปี้ที่เราคบกัน ในเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็อยากจะรับผิดชอบความรู้สึกของคนรัก


 ถามต่ออีกว่า รู้สึกอย่างไรที่คนมองเต็มไม่หนักแน่น

เป้ยกล่าวว่า พี่เต็มหนักแน่น ที่ผ่านมา 8 เดือนเราเจอข่าวมาเยอะ พี่เจ็มพยายามปล่อยวางและหนักแน่น แล้ว แต่คราวนี้บั่นทอนจิตใจเกินไป คุณไม่มีสิทธิ์ตัดสินคนอื่นยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิมหรือเปล่า เป้ยตอบว่า ให้กำลังใจแน่นอน ณ ตอนนี้ เรายังคุยกันอยู่ ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพียงแต่ว่าลดสถานะลง ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว


 ผู้สื่อข่าวถามย้ำ ยังรักเต็มอยู่หรือไม่

เป้ยตอบว่า รัก ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ เพียงแต่คิดว่า ตอนนี้อยากจะรับผิดชอบหน้าที่ของแต่ละคนให้ดี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์