ครี มีหลักฐานมัด อ้วน อีกฝ่ายรับด่าเพระาหึง แมน

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ เคยตกเป็นข่าวว่าสนิทสนมกับ อ้วน รีเทิร์น เกินกว่าพี่น้อง

แต่สุดท้ายฝ่ายแมนก็ออกมาบอกว่าอ้วนเป็นแค่พี่เท่านั้น จากนั้นไม่นานแมนก็มีข่าวกิ๊กกับ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัคราภา ขณะถ่ายรายการ “ดิ แอ็ดเวนเจอร์” ด้วยกันอีก จนครีกับอ้วนไปป๊ะหน้ากันในงาน “ท็อป อะวอร์ด” แล้วครีไม่ยอมยกมือไหว้ ฟากอ้วนเลยออกมาต่อว่ายกใหญ่ว่าเป็นเด็กไม่มีสัมมาคารวะ วันก่อนสาวครีเลยชี้แจงว่าได้เคลียร์กับอ้วนแล้วทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด
   
ครี กล่าวว่า “คนที่รู้จักครีจะรู้ว่าครีไม่ได้เป็นเด็กแบบนั้น เรียน รร.กุลสตรีวังหลัง มาตั้งแต่อนุบาล ขนาดพี่สวัสดิการยกน้ำมาให้ครียังไหว้เลย ข่าวที่ลงรู้สึกว่าไม่ใช่ เราก็เลยโทรฯไปคุยกับพี่อ้วน เราก็ถามพี่เขาว่ามีอะไรกับครีหรือเปล่าคะ คุยไปคุยมาเป็นการเข้าใจผิดหมด เพราะพี่อ้วนไม่ได้ไปที่งานนั้นนะ เขาบอกว่าอย่างนั้นคงมีคนปั่นเขาอยู่เบื้องหลังหาว่าครีไม่อยากทำงานกับเขา เขายอมรับว่าวันที่ให้สัมภาษณ์ไป เขาโมโห สงสัยลมเพชรหึงแมนจะขึ้น เขาก็ขอโทษที่ว่าเราไปแบบนั้น” 



กลัวมั้ยว่าถ้าอนาคตคำพูดพี่อ้วนไม่ได้ออกมาแนวเดียวกับเราจะทำยังไง?
 
“ครีมีหลักฐานทั้งหมดในการคุยกัน ครีเซฟตัวเองพอสมควร เพราะเราโดนกระทำมาเยอะ ลองไปสัมภาษณ์พี่อ้วนดูว่าได้คำตอบตรงกับครีหรือเปล่า ถ้าได้ตรงกันครีจบ แต่ถ้าไม่ตรงเราก็มีหลักฐานมายันว่าที่ครีให้สัมภาษณ์ตอนนี้เป็นความจริงค่ะ”

เรื่องที่พี่อ้วนหึงแมนล่ะ?

“หนูไม่ยุ่งเรื่องของเขาดีกว่า เขาจะหึงใครก็เป็นเรื่องของเขา แต่ยืนยันว่าแมนกับครีเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้กิ๊กกับแมนแน่นอน อย่าลากหนูเข้าไปด้วย” กลัวเขามองว่าเราจะไปแบล็กเมล์เขามั้ย? “หนูไม่ได้คิดจะแบล็กเมล์ แต่เวลามีปัญหากับใครครีจะมีหลักฐานคลิปเสียง อัดไว้เพื่อเซฟตัวเอง เพราะเรากลัวโดนใส่ร้าย นี่เป็นการปกป้องตัวเอง ครีจะไม่เอาออกมาเลยยกเว้นซะว่าเราจะโดนกระทำอย่างรุนแรง”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์