ครีมปัดกิ๊กภูริ

 

คมชัดลึก :"ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา รับนั่งดื่มไวน์กับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ จริง แต่แค่บังเอิญเจอ ปัดเป็นมือที่สาม "แอน" อลิชา ไล่ศัตรูไกล

"ไม่ได้ไปสองคน จริงๆ แล้ว ครีมไปกับเพื่อนของครีมที่เป็นผู้หญิง พอดีภูริเดินผ่าน แล้วเพื่อนครีมเอง ก็รู้จักเขาเหมือนกัน เลยชวนมานั่งคุยกัน ซึ่งก็นั่งกัน 3 คน มีเพื่อน มีภูริแล้วก็ครีม แล้วมานั่งครู่เดียว เพราะเพื่อนเขารออยู่อีกร้านหนึ่ง จริงๆ แล้วตัวครีมเอง ก็รู้จักภูริมานานแต่ไม่ได้สนิทมาก คือเจอก็ทักทาย สวัสดี คุยเล่นได้ แต่ก็ไม่ได้อารมณ์แบบไปเที่ยวด้วยกัน ไปกินข้าวหรืออะไร ไม่ได้สนิทขนาดนั้น กับ แอน (แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล) เองก็รู้จัก เมื่อก่อนเราเคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน เจอกันก็ทักกันได้ แต่ไม่ได้สนิทขนาดเที่ยวกลุ่มเดียวกันได้ กับข่าวนี้มันไม่จำเป็นต้องเคลียร์ต้องอะไรเลย เพราะมันไม่มีอะไรเป็นแค่การบังเอิญเจอกันเท่านั้น (ซีเรียสไหม) รู้สึกตลก (หัวเราะ) มันเป็นไปได้ เพราะเราเองก็ไม่มีใคร คนอาจมองไปแง่นั้นได้" ครีมกล่าวแจง


นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าร้านที่ไปนั่งด้วยกันนั้นจริงๆ เป็นร้านของเพื่อนสนิท ที่ตนเองนั่งบ่อยๆ และถ้าเรากลัวคนเห็นหรือแอบกิ๊กกันจริง คงไม่ มาหน้าร้านให้ใครต่อใครเห็นขนาดนั้น


"ที่เรานั่งใครเดินผ่านก็มองเห็น พอนั่งอยู่แถวนั้น เราก็จะเจอคนรู้จักเยอะมาก พอดีภูริเดินผ่าน เราก็เลยเรียกให้มานั่งด้วยกันเท่านั้น ถ้าถามว่าต้องระวังตัวเพิ่มไหม รู้สึกเฉยๆ เพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไร ถ้ามีรูปหลุดออกมา ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา ถ้ามาถามเราก็ตอบ ว่านั่งด้วยกันจริงก็แค่นั้น เพราะภูริเขาก็มานั่งแบบแป๊บๆ แล้วเราก็ไม่ได้นั่งตักกัน ถ้านั่งเมื่อไหร่แล้วมาว่าเราอย่างนั้นก็โอเค นี่ก็นั่งปกติ ไม่ได้นั่งใกล้กันด้วย" ครีมกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์