ก้อยแย้มควงตูนสวีตญี่ปุ่นไร้ปัญหาแพนเค้ก


สงสัยกลัวนักร้องขาเดฟ "ตูน บอดี้แสลม" จะน้อยอกน้อยใจ ที่วันแห่งความรักทั้งที 

แฟนนางเอกสาว "ก้อย รัชวิน" กลับไม่มีเวลาสวีตเหมือนคู่อื่น ๆ งานนี้สาว "ก้อย" เลยจัดเต็ม เตรียมควงแฟนนักร้อง สวีตเมืองปลาดิบ รวด 6 วัน พร้อมเผยร่วมงานกับสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ไร้ปัญหา

ได้ยินว่าจะไปญี่ปุ่น ฉลองหลังวาเลนไทน
 "ใช่เพราะวาเลนไทน์ ก้อย ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพิ่งกลับมาจากเขาใหญ่ วาเลนไทน์ ก็ไม่ได้เจอกัน ไปหลายวันอยู่ค่ะ ไม่ถึงอาทิตย์ค่ะ มีเวลากันไม่เยอะกันทั้งคู่  ปกติเขาเดินสายตลอด ตอนนี้เขาได้พักเหมือนพาเขาไปพักผ่อนด้วย"

  ให้กำลังใจยังไงบ้าง 
"คนป่วยเนอะ ก็ต้องการคนดูแล ให้กำลังใจทุกอย่างค่ะเท่าที่ทำได้ ดูแลเรื่องเสียง ก่อนหน้านี้ หมอนรองกระดูก ตอนนี้มาเรื่องเสียง ยิ่งเป็นห่วงหนัก  เสียงมันเป็นเหมือนชีวิตของเขาเลย ถ้าเป็นอะไรขึ้นมา เขาร้องเพลงไม่ได้ ไม่ใช่แค่เรานะ แฟนคลับคงจะเศร้า ตอนนี้ อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็เตือนว่า อย่ากินของทอด มัน ๆ ก็มีพวกเพื่อน ๆ ไปด้วย ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ ช่วงนี้อากาศมันหนาวนะน่าจะดี" 



ที่ผ่านมา เป้ (อารักษ์) ได้ร่วมงานกับตูน เขาเล่าให้ฟังมั้ย
 "เล่าค่ะ ก็ดีนะค่ะ ทุกอย่างเหมือนเขาไปทำงานราบรื่นดีไม่มีอะไร ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นอดีตไปแล้ว ยังไงก็ตาม ทุกคนก็อยากจะเริ่มต้นใหม่ อีกอย่าง ผ่านมานานแล้ว ปีกว่าแล้ว" 

  วันนี้เลยเป็นก้อยกับแพนเค้ก
  "ส่วนตัวก็ขอโทษ ไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย ไม่ได้ตามข่าว ไม่ได้ถามเป้ด้วย ตื่นเต้นที่ได้เจอน้องเขา เพราะน้องเขาสวยมาก  ก็ทักทายสวัสดีปกติมากกว่า"
 
ได้คุยเรื่องข่าวกันมั้ย
  "ไม่ค่ะ เพราะก้อยก็ไม่ทราบข่าว มันก็ไม่ใช่เรื่องที่อยู่ ๆ ไปพูดว่าจริงไม่จริงเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่า เราก็อยู่ของเรา"
 
เป้บอกอิจฉาก้อย อยากมีแฟนบ้าง 
"ไม่จริงมั้ง เขาก็เหงามาเป็นปีแล้ว ถ้าเกิดมีใครสักคนมาดูแล ก็แฮปปี้  ไม่หวงหรอกค่ะ แต่เป็นห่วงค่ะ"

เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์