แอนไม่หวั่นไหว ชมพู่คู่เคน


เมื่อ 16 ก.พ.  ที่เดอะแกลลอรี่ โรงแรมสวิสโซเทลนายเลิศปาร์ค ถนนวิทยุ นางเอกเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม
 
ให้สัมภาษณ์หลังจากมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แพนทีนโปร-วี หลังจากช่วงเช้าเพิ่งไปรับรางวัลผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่นจากละครเรื่อง “365 วันแห่งรัก” ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของปีที่แล้ว

 นักข่าวถามถึงกระแสวิจารณ์ละคร“365 วันแห่งรัก”ทำให้เรตติ้งวูบ ทั้งที่ประกบเคน ธีรเดช พระเอกคู่ขวัญ แอนกล่าวว่า ขอพูดด้วยความจริงใจเลยว่า เรตติ้งอาจจะไม่เท่ากับละคร “อุ้มรัก” หรือ “สวรรค์เบี่ยง” แต่โดยเรตติ้งที่ออกมาถือว่าดี เพียงแต่ถ้าเอาตัวเลขไปเปรียบเทียบกับในอดีตก็จะถูกมองว่าไม่เท่ากัน คนเลยจับมาเป็นประเด็นว่ามันแย่ แต่จริงๆ เป็นละครที่มีคุณค่ามากในมุมมองของแอน

 สำหรับการทำงานกับพระเอกเคน-ธีรเดช ก็มีความสุขดี พอละครออกอากาศมาก็มีความสุข เพียงแต่อาจจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าชอบหรือไม่ชอบ ซึ่งแอนรับได้ และรู้อยู่แล้วว่ารับเล่นละครที่บทเป็นสามี-ภรรยากัน บวกกับความที่เล่นกับเคนกันมานาน ต้องมีบ้างที่คนอาจจ้องเราอยู่หรืออาจไม่ได้คิดอะไร ก็มีหลายรูปแบบซึ่งแอนก็รับได้หมด ถ้าเกิดในอนาคตมีเรื่องไหนที่ได้เล่นกับเคนอีก ก็อยากร่วมงานด้วย เพราะรู้สึกลงตัวกันมาก คือ ทำงานด้วยกันแล้วคล่องดี ซึ่งทางช่อง 3 ก็บอกเหมือนกันว่าถ้าบทไหนที่ดูแล้วใช่ เขาก็จะจับให้เล่นคู่กัน




 เมื่อถามถึง ‘ชมพู่-อารยา’ เอ.ฮาร์เก็ต ที่ดูจะได้รับการผลักดันให้เป็นคู่ขวัญกับเคนแทน

แอนกล่าวว่า เดี๋ยวนี้จะมีคู่ขวัญถาวรคงยาก เพราะเชื่อว่าคนดูก็คงต้องการอะไรที่เปลี่ยนรสชาติไปเรื่อยๆ แม้กระทั่งเคนก็ต้องไปเจอนักแสดงคนอื่น แอนก็ต้องไปเจอนักแสดงคนอื่น หรือวันหนึ่ง ชมพู่-อารยาก็ต้องไปเจอรกัแสดงคนอื่นเช่นกัน แล้ววันหนึ่งก็จะกลับมาเจอกันอีก มองเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ


 ถามต่อถึงการที่ช่อง 3 มีนักแสดงใหม่ค่อนข้างเยอะ
 ‘แอน’ ตอบว่าไม่ซีเรียสเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าถึงน้องเขาจะมากันก็ใช่ว่าแอนจะไปเล่นบทของน้องเขาได้ เขามาหรือไม่มาแอนก็ไปเล่นบทของเขาไม่ได้อยู่ดี (หัวเราะ) อย่างไรช่องก็ต้องมีเด็กใหม่ไว้สำหรับละครที่เป็นวัยของเขา อย่างของแอนก็ต้องมีบ้างละครที่เป็นวัยของแอน น้องบางคนจะแต่งหน้าให้อายุ 30 เพื่ออะไร ในเมื่อมีคนวัยที่เหมาะสมตั้งหลายคนอยู่แล้ว เขาก็ต้องมีไว้หลายรุ่นอยู่แล้วทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ เป็นธรรมชาติเพียงแต่ว่าบางคนอาจจะตีข่าวให้ดูไม่ธรรมดา จริงๆ มันเป็นเรื่องธรรมดมากค่ะ”


แอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์