แซมมี่,ซูซี่งานเข้าถูกโยง!สาวซ.จ้องฉกโน๊ตจากอกอั้ม!!


ตอนนี้เรียกว่าสาว คนดัง อักษรย่อ ซ. คงร้อนๆหนาวๆกันเป็นแถบ!!~เพราะวงในรายงานมาว่า นางเอกตัวแม่สุดเซ็กซี่ 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ' ออกมาแฉแหลก!!

ว่ามีสาวในวงการบันเทิงคนหนึ่งชื่อย่อว่า ซ. จ้องจะฉกหวานใจสุดที่รักอย่าง หนุ่มโน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ไปจากอก โดยการเข้ามาตีสนิทและรู้จักกับแฟนหนุ่มซุปตาร์  ผ่านการแนะนำของเพื่อน  

หลังคู่หวาน 'อั้ม-โน๊ต' มีปัญหากันเพราะกรณี สาวจ.วิกน้อยสี ได้เพียงแค่ 2 วัน เรื่องยุ่งเหยิง อิรุงตุงนังหนักขนาดนี้สาวอั้มเลยทนไม่ไหวต้องต่อสายตรงถึงสาว ซ. เพื่อเคลียร์ทุกเรื่องก่อนอีกฝ่ายจะชี้แจงว่าไม่มีอะไรแน่นอน

''ก็ต้องดูต่อไปค่ะว่าเค้าจะเลิกยุ่งกันมั้ย แต่พอโน้ตทะเลาะกับอั้มทีไรก็จะนัดผู้หญิงคนนี้ไปที่โน่นที่นี่กัน ซึ่งพนักงานเสิร์ฟตามโรงแรมต่างๆ เค้าก็มาเล่าให้อั้มฟัง เพราะฉะนั้นก็ดีกันแล้วค่ะตอนนี้ก็แล้วแต่เค้าแล้วกัน อั้มไม่ได้หวงแต่ว่าการที่ทำแบบนี้มันทำให้ชีวิตมีปัญหาเพราะเราเป็นดารา ถามโน้ตแล้วเค้าก็ยอมรับ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย ถามว่าเค้าเลิกกับผู้หญิงคนนี้หรือยังคงบอกไม่ได้ แต่คงไม่มีอะไรแล้วมั้งคะ''

''ถ้าคุยกันจริงๆ อั้มก็จะยอมหลีกทางให้เลย เพราะไม่อยากอาละวาดหรืออะไรแล้ว ที่เกิดเหตุการณ์นี้เพราะเพื่อนอั้มเป็นคนเห็นกับตัวเอง แต่ในเมื่อผู้หญิงคนนั้นเค้าปฏิเสธก็ไม่เป็นไร ถ้ามันมีจริงๆ จะหลีกทางให้เลย เพราะรายละเอียดมันลึกกว่านี้ อั้มเองก็พูดได้ไม่สะดวกเท่าไหร่ ถ้าในอนาคตเค้ามีอีกจ้องมานานแล้วก็เอาไปเถอะค่ะ เดี๋ยวนี้โน้ตก็คุยและเคลียร์ให้แล้ว แต่ผู้หญิงยังยืนยันว่าไม่รู้จักกันเท่านั้นเอง''

งานนี้กูรูคนดังวงการบันเทิงหลายต่อหลายคนออกโรงคาดเดาว่ารายชื่อของสาว ซ . ที่ว่าน่าจะมีสาวๆคนดังหลายคนตกเป็นผู้ต้องหาหลายรายเลยทีเดียว   ไล่มาตั้งแต่นางเอกจากวิกเดียวกันอย่าง 'แซมมี่ บัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ' , สาวซ.จากต่างวิกอย่าง 'ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา' ฯลฯ

ส่วน ซ. ที่ว่าจะเป็น 1ใน ซ.ที่เหล่าวงในฟันธงกันหรือไม่ต้องติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ต่อไปกันเองนะจ๊ะ!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์