คลิปนาทีฉาว!แฟนเพลงอาละวาด แค้นคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ล่ม


จากเหตุการณ์แฟนเพลงวงดนตรีร็อก เดฟโทนส์ Deftones อาละวาดจุดไฟเผาสิ่งของและทุบกระจกในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

เพราะไม่พอใจที่วงดนตรียกเลิกการแสดง เนื่องจากปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้าที่ฝ่ายจัดการแสดงทำไม่ตรงตามสเป๊กตามที่ได้ตกลงกับวงไว้ จึงพังข้าวของในสถานที่จัดแสดงนั้น

 เมื่อ 16 ก.พ.  นายมาโนช วาดวานี นายสุวิชา ตระการเอี่ยม และนายนัดส์ เจดีย์ ตัวแทนบริษัท เอนจิ้น 9 ไทยแลนด์ ผู้จัดคอนเสิร์ต “สิงห์ พรีเซนต์ เดฟโทนส์ ไลฟ์ อินแบงค็อก” เปิดแถลงข่าวชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวที่โรงแรมพูลแมน ว่า กับวงเดฟโทนส์ทางบริษัทประสานงานมามากกว่า 3 เดือน เพราะไม่อยากให้มีปัญหา แต่ว่าพอถึงวันแสดงจริงกลับเกิดปัญหาขึ้น ตอน 4 โมงเย็น ผู้จัดการวงเดฟโทนส์บอกว่าระบบไฟของเรามีปัญหาค่ากราวด์ไฟสูงกว่ามาตรฐานที่เขารับได้ ทางทีมงานได้มีการแก้ไขจนมาถึง 2 ทุ่ม จบค่ากราวด์ไฟที่ 110 ทุกอย่างบนเวทีเซ็ตเรียบร้อย แต่ผู้จัดการวงยังกลัวเรื่องมาตรฐาน ซึ่งบริษัทยืนยันว่ามีคุณภาพ จากปัญหานี้ทำให้เลยเวลาการแสดงมาเยอะ ทางวงเดฟโทนส์ จึงตัดสินใจไม่แสดง เพราะว่าดึกกลัวจะแสดงไม่ทัน


 “กับเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดหน้าเวที ผมต้องขอโทษทุกท่านจริง ผมเข้าใจว่าทุกคนอยากดูวงที่เขารอมานาน และคงเสียใจ จึงเกิดเหตุการณ์แบบนั้น ทางเราได้ออกไปประกาศแล้วว่ามีเหตุการณ์ขัดข้อง ทางเราเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่น่าที่จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องค่าเสียหายครั้งนี้ยังไม่ได้ประเมิน”




 ต่อข้อถามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นศิลปินวง เดฟโทนส์ว่าอย่างไร
นายนัดส์ กล่าวว่า เท่าที่ได้คุยกับตัวนักดนตรี เขาบอกว่าอยากเล่นมาก ทางแถบเอเชียเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา เขาผิดหวังมากที่ไม่ได้เล่น นักดนตรีทุกคนถามว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนเขาถึงเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ เขาเตรียมตัวมาเล่นไม่ได้มานอนเฉยๆ


 ผู้สื่อข่าวถามว่ายังมีโอกาสร่วมงานกับวงเดฟโทนส์อีกใช่หรือไม่
นายสุวิชา กล่าวว่า ทางวงบอกว่าถ้ามาทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียอีกจะดูคิวให้เรา ตนมั่นใจว่าแฟนเพลงของวงเดฟโทนส์ยังเหนียวแน่น แต่กับเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้บริษัทได้บทเรียนเยอะ และคงต้องเอาปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้เข้าไปในที่ประชุมเพื่อแก้ไขไม่ให้มีเหตุการณ์อย่างนี้อีก

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องตั๋วคอนเสิร์ตว่าจะทำอย่างไร
 นายมาโนช กล่าวว่า
ทางบริษัทคืนเงินค่าตั๋วให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งสามารถไปรับเงินคืนได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วลงชื่อไว้ ถ้าวงเดฟโทนส์ มาแสดงที่เมืองไทยจะได้ส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์
 





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์