ณัฏฐ์ตามง้อแอร์อยากสนิทเหมือนเดิม

มีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้รักของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ต้องล่ม

ทำให้ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เครียดจัด คนเคยสนิทอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็เลยอดเป็นห่วงไม่ได้ แถมล่าสุดหนุ่มณัฏฐ์ยังยอมรับเองเลยว่าตอนนี้กำลังง้อสาวแอร์อยู่ และแม้จะออกปากว่าไม่ได้คาดหวัง แต่ในใจก็ยังอยากให้แอร์เข้ามาในชีวิตเหมือนเดิม ณัฏฐ์ เผยว่า “ผมว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะ เพราะน้องเขาทำงานกับมาริโอ้ กับกุ๊บกิ๊บเองเขาก็รู้จัก ไม่มีอะไร น้องบอกเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ว่ามันเป็นเรื่องของคนในวงการ พอมีนักข่าวเห็นว่า 2 คนนี้สนิทกัน มันก็เป็นไปในทางเรื่องชู้สาว อยากให้คนมองว่ามันมีเรื่องมิตรภาพอยู่ด้วย บางทีการทำงานด้วยกัน มันก็ต้องสนิทกัน ถึงจะทำงานด้วยกันได้ดี”


เรื่องข่าวได้โทรฯไปถามแอร์หรือเปล่า?

“น้องมาปรึกษา คือเขาก็เข้าใจในส่วนหนึ่ง แต่เขาไม่เคยเจอข่าวที่แรง ๆ แบบนี้ อาจจะรู้สึกเสียใจบ้าง ที่แฟนคลับด่วนสรุป ก็อยากให้คนบริโภคข่าวใช้วิจารณญาณนิดนึง บางทีข่าวในวงการมีทั้งจริงและไม่จริง ก็อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์” ตอนที่แอร์มาปรึกษาเขาเครียดมั้ย? “ไม่ได้เครียดมากครับ แต่ผมดูรู้ว่าเขาเสียใจ เขาก็คงโดนเยอะ ข่าวมือที่ 3 ก็เป็นเรื่องที่ซีเรียสพอสมควร ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ยืนยันครับว่าไม่มีอะไร เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกันเฉย ๆ” ตอนนี้แอร์รู้สึกดีขึ้นหรือยัง? “ก็คงดีขึ้น น้องก็ทำงานค่อนข้างเยอะ ซึ่งผมก็ปลอบน้องเขา โดยบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา คนที่ทำงานในวงการต้องเจอข่าวพวกนี้อยู่แล้ว ก็บอกให้เขาไม่ต้องไปคิดมาก เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร แล้วท้ายที่สุดความจริงมันจะพิสูจน์ตัวเอง” 
    
ตัวเราเองยังเป็นพี่น้องที่สนิทเหมือนเดิมมั้ย?

“ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาคุยกันมากขึ้น ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะ อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ก็มีช่วงที่ห่างกันไป แล้วผมก็ไปบวชด้วยไง มันก็รู้สึกอยากอยู่กับตัวเองก่อน ที่ผ่านมาที่ไม่ได้เคลียร์สถานะกับน้องแอร์ เพราะผมเองก็ยังไม่แน่ใจตัวเอง แต่ท้ายที่สุดพอเราถามตัวเองว่าต้องการอะไร มันก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเรายังอยากมีน้องอยู่ในชีวิตอยู่” มาคุยกันเหมือนเดิมแล้ว? “ก็ไม่ได้ถี่เหมือนเดิม แต่ก็พยายามให้มันเหมือนเดิมอยู่ เอ้า! พูดอย่างนี้เลยก็ได้ ผมกำลังง้อเขาอยู่ครับ (หัวเราะ) ที่ผ่านมาผมอาจจะไม่ได้พูดเรื่องของผมกับน้องอย่างชัดเจน แต่ตอนนี้ความรู้สึกมันค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า มีน้องอยู่ในชีวิตก็ดีนะ เพราะเขาก็ดูแลใส่ใจความรู้สึกเราทุกอย่าง” ท่าทีของแอร์เป็นยังไงบ้าง? “ไม่รู้เหมือนกัน ผมตอบแทนเขาไม่ได้ ผมไม่ได้คาดหวังนะ แต่ก็อยากให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิม ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาละกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์