เหตุข่าวทำพิษไมค์สนิทวิวน้อยลง

"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล รับสนิท "วิว" วรรณรท สนธิไชย อึกอักไม่ขอระบุสถานะที่แน่ชัด ชมเปาะฝ่ายหญิงน่ารัก อ้างความสัมพันธ์จะคืบหน้าหรือไม่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เผยหลังเป็นข่าวเจอกันน้อยลง

เป็นคู่ที่จับตามองอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ไมค์" พิรัชต์ กับ "วิว" วรรณรท หลังมีภาพทั้งคู่ควงกันไปเดินช็อปปิ้งหลุดออกมา  ล่าสุดหนุ่มไมค์ก็โชว์แมนออกมาเผยถึงความสนิทสนมกับนางเอกสาวว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ แต่ยังไม่ขอระบุความสัมพันธ์ที่ชัดเจน  ไมค์เผยดังนี้ "ตอนนี้ไมค์ไม่ได้มีใคร เลยถือว่าเขาเป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่ระบุชัดว่าเป็นอะไรกัน เพราะอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน เราไม่สามารถรู้ได้ แต่สำหรับไมค์ ไมค์ประทับใจเขาตรงที่เขาเป็นคนน่ารักสดใส ร่าเริงเปิดเผยความเป็นตัวเอง ไม่เคยที่จะเฟค เสแสร้ง อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าส่วนใหญ่ไมค์จะคุยกับทางคุณแม่เขามากกว่า ยิ่งหลังจากมีข่าวกัน ไมค์รู้สึกจะเจอกันน้อยลง แต่ปกติแล้ว ไมค์จะเจอกับคุณแม่ของวิว เพราะไมค์กับคุณแม่วิวทำธุรกิจร่วมกัน "

นักร้องหนุ่มกล่าว ก่อนจะเผยว่าถ้ามั่นใจว่า "วิว" วรรณรท เป็นคนที่ใช่จริงๆ พร้อมเปิดตัวแน่นอน

"ถ้าใช่เมื่อไหร่ไมค์พร้อมพูด การมีความรักมันเป็นเรื่องปกติของคนปกติ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นดาราหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมก็มีหัวใจและความรู้สึกเหมือนกัน อยากจะให้ลองเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับตัวไมค์ หลายๆ คนอาจจะรู้อะไรเกี่ยวกับตัวไมค์ แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่รู้อะไรสักนิดเดียว และสมัยนี้เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว หากจะมีแฟน ยิ่งไมค์มีข่าวมาตลอด  แต่ไมค์เชื่อว่าคงไม่มีใครมานั่งว่าอะไร ถ้าเราพูดความจริง ถ้าในอนาคตมันมีอะไรขึ้นมา หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันพิสูจน์ว่ามันมีอะไรขึ้นมา มันก็เป็นเรื่องที่พิสูนจ์ได้ ซึ่งไมค์ไม่อยากโกหกประชาชน และถ้ามีอะไรไมค์ก็อยากบอกทุกคน ซึ่งเรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องเสียหาย" ไมค์กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์