แอร์ตกใจ ณัฏฐ์ขอคืนดี เผยไม่ว่างซะแล้ว


เมื่อ 15 ก.พ. ‘แอร์’ภัณฑิรา ฟูกลิ่น  ให้สัมภาษณ์กรณีที่อดีตหวานใจ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ตามง้อขอคืนดีด้วย ว่า
 
คุยกันก่อนหน้านี้แล้ว แต่บอกไปว่าขอโอกาสก่อน ต่างคนต่างทำงานก่อน ที่บอกอย่างนั้นเพราะที่ผ่านมามีอะไรเยอะ และช่วงที่ห่างกันต่างคนต่างสบาย  และตอนนี้แอร์ก็กำลังคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่เป็นคนนอกวงการ ไม่อยากทำให้ใครเสียใจ ความจริงได้คุยกับทั้งณัฏฐ์ และ คนทึ่คุยอยู่ เขาก็บอกว่าทำอะไรก็ได้ตามที่รู้สึกมีควาามสุข เลยอยากถามใจตัวเองให้ดีๆและท้ายที่สุดถ้าฝืนคบใครก็เป็นการทรมานเขาด้วย

 “ที่พี่ณัฏฐ์บอกว่าแอร์เป็นผู้หญิงที่ใช่ตรงนี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ พี่เขาก็เป็นคนคนหนึ่งที่คุยด้วยแล้วสบายใจแต่พอห่างกันต่างคนต่างทำงาน จริงๆ เลยไม่รู้ว่าทำไมแอร์ถึงกลายเป็นคนที่ดีที่สุด สำหรับแอร์รู้สึกเฉยๆ ถ้าใช่ก็คือใช่ไม่อยากรีบตัดสินใจช่วงนี้ กับพี่ณัฏฐ์ได้มีโอกาสคุยกันบ้างแต่ไม่บ่อย แต่แค่ก็รู้สึกตกใจเหมือนกันที่เขาพูดขอคืนดีผ่านสื่อ เพราะเขาเคยพูดกับแอร์ก่อนหน้านี้แล้ว”


 “ไม่ใช่ว่าสวยเลือกได้นะคะ แต่เป็นเป็นความรู้สีกดีๆ กันมากกว่า กับพี่คนที่คุยอยู่ด้วยเขาก็โอเค แต่แอร์เพิ่งคุยกันเขาสักพักนึงยังไม่ได้หวือหวาอะไร เป็นพี่ที่สนิทกันมากกว่า กับพี่ณัฏฐ์ถ้าถามว่ากลัวเขเาสียใจหรือเปล่า เขารู้อยู่แล้วว่าแอร์มีคนคุยอยู่ แต่ไม่เป็นไรเขาขอโอกาสถ้าสมมุติวันไหนกลับมาคุยกันก็ได้"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์