5 สาวhot เซ็กซี่ สะท้านวงการบันเทิง

TOP 5 ผู้หญิงเซ็กซี่ วงการบันเทิง


5 สาว สุด HOT ของวงการบันเทิง กับ ภาพสุดเซ็กซี่ในตำนาน

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
   ซุปเปอร์สตาร์เซ็กซี่ขึ้นหิ้งตัวแม่ แรงดี ไม่มีตก รั้งอันดับ 1 แบบไม่มีข้อกังขา ด้วยเสียงมหาชน อั้มฮือฮาจากภาพในตำนานในนิตรสาร LIPS  กับท่า "ล้วงหน้าอก" สุดสยิว  จนกลายเป็น Talk of the town จนถึงนาทีนี้ ความ hot ของสาวอั้ม ก็ไม่มีจืดจาง



อันดับ 2  กิ๊บซี่ วนิดา  หรือ กิ๊บซี่ girly berry
   สาวร่างเล็ก พริกขี้หนู หุ่นเซ็กซี่ บาดใจ ร้อนแรงทุกครั้งเมื่อ ถ่ายชุดว่ายน้ำแบบบิกินีโชว์ ลงนิตรสารทีไร หนุ่มๆ เป็นรีบควักกระเป๋า อุดหนุนกันเป็นว่าเล่น มิวสิคฮอตๆ เปรี้ยว ซ่าส์ สดใส สไตล์ girly berry บวกกับกระแสแรงข้ามปีของละคร "มงกุฎดอกส้ม" เลยขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2


อันดับ 3 แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
   เซ็กซี่มือใหม่ ถือว่าเป็นสาวน้อย ที่เพิ่งประเดิมเปลี่ยนลุกส์ใหม่ให้ตัวเอง กับภาพฮือฮาในนิตรสาร LIPS กับท่านั่งกอดเข่าสยบใจ ของน้องแพน ที่ทำเอาหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับร้องอื้อหือ กันเป็นแถว เห็นแล้วซาบซ่านดีแท้



อันดับ 4 ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์
   สาวหน้าหวานอย่างขวัญ ดีกรีความเซ็กซี่ ไม่เคยเป็นรองใคร พิสูจน์ได้จาก ชุดราตรีเกาะอกโชว์ แต่ละงานอีเว้นท์ที่ออก ก็สะกดสายตาให้ทุกคน ตาค้าง” เพราะ มีของดีมาอวด แบบนี้ หนุ่มๆ คงเทใจให้อีกหลายกระบุง



อันดับ 5 แคทรียา อิงลิช 
   สาวแคทหายหน้าไปนาน หวนคืนวงการ กลับมาอีกที ยังคงดีกรีความเป็นสาวฮอต ตลอดกาล กับลีลาการจิกสายตาอันสุดเซ็กซี่ และหุ่นที่สมส่วนลงตัวแบบผู้หญิงแท้ๆ อยากรู้สาวแคทซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้แค่ไหน ภาพข้างล่างยืนยันได้....



ฝากรูป

ฝากรูป



กิ๊บซี่สุดเซ็กซี่ ใน MV.
Girly Berry - Reality ปี 2007




ที่มาข่าว : 4club-hk.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์