รวมคนดังโสด รับ วาเล็นไทน์ : มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


ปิดท้ายด้วยอดีตคู่รักวัยใสหัวใจเกินร้อย 'มาริโอ้ เมาเรอร์' และ 'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย' !!

ที่คบหาดูใจกันมา ตั้งแต่หนุ่ม มาริโอ้ เพิ่งตั้งไข่เตาะแตะในวงการนู่นทีเดียว!! และหากจะย้อนกลับไปมองตอนนั้นแล้ว ก็อดจะเสียดมเสียดายแทนทั้งสองคนนี้ไม่ได้ซะจริง จริ๊ง !!   

 ก็แหม!! ตอนนั้นน่ะนะ ใครๆก็กระหน่ำใส่หนูกุ๊บกิ๊บเปรี้ยง! เปรี้ยง! ว่าหวังเกาะมาริโอ้ดัง! แต่ทั้งคู่ก็ยังฝ่าฟันกันมาได้ จนเสียงนกเสียงกาเลิกเม้าท์มอยหันหน้ามาเอาใจช่วยให้ประคองรักกันจนถึงฝั่งฝันซะทีแต่ที่ไหนดันได้ไปไม่รอดเองซะงั้นอ่ะ!!

แถมเลิกไม่เลิกเปล่าดันมีเรื่องมีราวมาให้ฝอยกันอีกบานเบอะ! เพราะนอกจากหนูกุ๊บกิ๊บจะวิญญาญนางเอกเข้าสิงออกมาพร่ำรำพันถึงรักที่ขาดสะบั้น!ต่อหน้าสื่อแล้ว หนุ่มโอ้ ยังเพิ่มดีกรีความดราม่าส์ด้วยการออกมาประกาศประโยคสุดฮิตดังโคลมใหญ่ "จะเลิกกันได้ไง ในเมื่อเป็นเพื่อนกันมาตลอด ตลอด !!!"

ยัง! ดรามาส์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นจ้า! เพราะขาเม้าท์ที่จด จด จ้อง จ้อง คอย มองสถานการณ์อยู่! อยากจะขอแจมเรื่องชาวบ้านมั่ง เลยปล่อยข่าวยันเปรี้ยงละลอกใหม่ กุ๊บกิ๊บ หัวใส ดังแล้วชิ่งมาริโอ้ หันไปซบไฮโซ กระเป๋าหนักแทนซะงั้น ป๊าดดด!!! 

เฮ้อ!! เรื่องรักคนดังนี่ยิ่งฟังยิ่งเวียนหัวเนอะ แต่ก็นั่นแหละ! ทั้งๆ ที่มั่ว มั่ว มึน มึน อย่างนี้นี่ล่ะ  ไม่อยากจะเซ่ดว่ามันช่างมันส์จ๊าดนักล่ะเนอะว่าป่ะ!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์