กุญแจซอลปลื้มผู้ใหญ่เมตตา

"กุญแจซอล" ป่านทอง บุญทอง ปัดอยากศัลยกรรมทำหน้าเหมือน "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ แจงยังพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ดีใจผู้ใหญ่ให้โอกาสแสดงละคร "เสน่ห์บางกอก"

หน้าตาดีอยู่แล้วแต่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าสาวกุญแจซอลจะไปทำศัลยกรรมใบหน้าเหมือน "แพนเค้ก" เขมนิจ งานนี้ทำเอานักร้องสาวถึงกับร้องเสียงหลงเพราะตัวเองเป็นคนกลัวเรื่องแบบนี้สุดๆ "อุ๊ย! ไม่ทำหรอก (เสียงตกใจ) ยังพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แล้วตอนนี้อยากฟิตตัวเองให้ผอมลง ไม่ได้มีใครสั่ง แต่เห็นรุ่นพี่ในวงการหุ่นดีๆ ผอมๆ เราก็อยากเหมือนรุ่นพี่ (ส่วนตัวไม่อยากทำศัลยกรรม) ไม่เคยคิดสวยเร่งรัด เพราะเป็นคนที่กลัวเรื่องแบบนี้มาก ตัวกุญแจซอลเอง เห็นแบบนี้ก็กลัวนะอย่างเข้าบ้านผีสิงเรายังกลัวเลย จริงๆ แล้วคือกลัวมากกว่า และคิดว่าวิธีแบบนี้ก็อันตรายสำหรับเราด้วย เลยคิดว่าลดน้ำหนักด้วยตัวเองดีกว่า" กุญแจซอลกล่าว

นักร้องสาวยังต่อว่า นอกจากเรื่องน้ำหนักแล้วยังกังวลเรื่องน้ำเสียง ซึ่งห้าวกว่าผู้หญิงปกติ อย่างหนักใจว่า

"ช่วงแรกๆ ที่เล่นละคร เรามีปัญหาเรื่องเสียงใหญ่ ก็ปรับให้เสียงมันสูงขึ้น แต่ก็ไม่ขนาดเสียงเปลี่ยนไปจากเดิม คือเป็นเสียงกุญแจซอลคนเดิมแต่เสียงสูงขึ้น แต่ไม่คิดผ่ากล่องเสียง (หัวเราะ) เพราะคิดว่าคนที่เสียงห้าวๆ ก็เยอะ แล้วนักร้องที่เสียงห้าวก็ไม่น่าแปลก (กลัวเสียโอกาสไหมเพราะเสียงห้าวๆ อาจทำให้เล่นบทได้ไม่หลากหลาย) ก็นิดหนึ่ง ตอนนี้ก็พยายามปรับอยู่ อย่างวันนี้มีคนบอกว่าใส่ชุดหวานๆ มาก็ผ่าน แต่ห้ามพูด (หัวเราะ) คิดว่าพยายามปรับเสียงดีกว่า อะไรปรับได้ก็ปรับ"

กุญแจซอลยังกล่าวต่อว่า รู้สึกปลื้มใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสให้ตัวเองได้เล่นละครเรื่อง เสน่ห์บางกอก

"ดีใจที่ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้เรา แรกๆ แอบหวั่นเหมือนกัน เพราะนางเอกเด็กๆ ใหม่ๆ เยอะ แต่ผู้ใหญ่เขาคงมองเห็นอะไรสักอย่างในตัวเราถึงให้เราเล่น อยู่ที่เราจะเต็มที่หรือเปล่า พอมีโอกาสเราก็อยากทำให้เต็มที่ และที่สำคัญคือต้องไม่ลืมเรื่องเรียน ทุกวันนี้ไม่ได้สู้กับใคร สู้กับตัวเองมากกว่า" กุญแจซอล กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์