ชมพู่-น็อตควงกันไปสวีทเมืองนอกกลับมาประกาศแต่งเลยมะ!


เรียกได้ความรักกำลังไปได้สวยเลยทีเดียวคร่าสำหรับนางเอกตุ๊กตาบลายธ์อย่าง “สาวชมพู่-อารยา” กับหวานใจไฮโซ “น๊อต-วิศรุต”

ถึงตอนแรกๆ ที่คบกัน “ชมพู่” ก็ยังกั๊กๆ ไม่ยอมเปิดปากว่า “หนุ่มน็อต” เป็นพ่อสระแอนแฟน อิอิ แต่ในที่สุดเมื่อความรักมันจุกอก “หนุ่มน็อต” ก็เลยออกมาประกาศให้โลกรับรู้ว่า “ชมพู่” นี่เหละแฟนผมครับ งานนี้เล่นเอาฝ่ายสาวเจ้ายิ้มปลื้มไม่หุบเชียวคร่าาา


ซึ่งหลังจากนั้นมา ถึง “หนุ่มน็อต” จะมีข่าวค(ร)าวเรื่องผู้หญิงออกมาบ้าง แต่มารผจญที่จ้องจะทำลายความรักของ “ชมพู่-น็อต” ก็ต้องรีบสลายร่างไปทุกครั้งคร่าเพราะ “ชมพู่-น็อต” ก็ยังรักกันเหนียวแน่นหนึบๆ เลยทีเดียว


ถึงแม้ล่าสุดจะมีข่าวลือออกมาว่า “สาวชม” มีเกณฑ์นอกใจ “หนุ่มน็อต” ไปพัวพันรักกับนักการเมืองหน้าเหลี่ยม แต่ “สาวชม” ก็ยืนกรานหนักแน่นว่าว่าหัวใจดวงนี้มอบให้ “หนุ่มน็อต” ไปแล้วทั้งดวง ฮิฮิ้วววววว


ได้ยินแบบนี้แล้วงานนี้ “สตาร์นิวส์” มีหรือจะพลาด เลยขออัพเดทความหวานของคู่นี้มาให้ได้ชมกัน เอ้า ถึงแม้ภาพ “Spotted!” ที่เจ๊แอบไปฉกมาจะไม่มีภาพคู่สุดลั้นลาของ “ชมพู่-น็อต” มาโชว์ แต่แค่นี้ก็การันตีถึงความรักของทั้งคู่ได้แล้วค่าคู่นี้เขารักกันไม่แคร์สื่อจริงๆ คร่า ก็ดูดิแอบควงกันไปเที่ยวยุโรปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือสีหน้าดูแฮปปี้มากกกกกกก ผลัดกันถ่ายรูปให้กันและกันแบบน่ารักน่าหยิกเชืยว แถมยังนั่งหม่ำข้าวหรูๆ คู่ไว้น์ขาวสุดเริ่ด!! อิอิ เริ่ดอย่างงี้ สมแล้วที่เป็นว่าที่สะใภ้ไฮโซบ้าน “รังสีสิงห์พิพัฒน์” นะจ๊ะ “สาวชม” จ๋า วุ๊ยยยยย!!  อิจฉาจัง


เอ้าถ้า “ชมพู่-น็อต” ได้เห็นภาพสุด “Spotted!!” ล็อตนี้แล้วจะมาปากแข็งปฎิเสธว่าไม่ได้ไปด้วยกันงั้นงี้ เจ๊จะหันหน้าให้ตบสิบทีเลยเอ้า แหม ก็เด็กสามขวบดูยังรู้เลยว่าโลเกชั่นที่ถ่ายมาอ่ะ ที่เดียวกันแป๊ะ!!




ขอบคุณข่าวจาก : tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์