พลอย-ต้าร์ถ่ายแบบคู่หวานโต้แพลนวิวาห์เป็นเรื่องอนาคต


"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ควงคู่หวานใจดอกเตอร์ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ถ่ายแฟชั่นคู่
 
รับคงไม่ขึ้นคู่กันอีกพักใหญ่ ปัดเรื่องแพลนวิวาห์ อ้างมองที่ปัจจุบันมากกว่าอนาคต

เรียกว่าเป็นคู่รักหวานแห่งปี สำหรับ "พลอย" เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ล่าสุดจูงมือควงคู่กันมาโชว์หวานลงปกคู่รักฉลองครบ 7 ปี นิตยสาร "อิน แม็กกาซีน" ซึ่งดอกเตอร์หนึ่งเผยความรู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับแฟนสาว



 "การถ่ายแบบคู่กันครั้งนี้ก็เป็นในแบบของตัวเอง ผมก็เป็นในแบบของผม พลอยเขาก็เป็นในแบบของเขา ได้มาทำงานกับพลอยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยก็รู้สึกดีใจ เพราะโดยปกติพลอยเขาต้องลาจากผมไปทำงาน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราไปทำงานด้วยกัน ซึ่งผลงานที่ออกมาผมก็ชอบ แล้วกับนางแบบคนนี้ผมก็รัก ผมโชคดีที่ผมมีพลอยอยู่ข้างๆ (ยิ้มเขิน) ถ่ายคราวหน้าคงจะไม่ใช่เร็วๆ นี้คงอีกนาน เพราะเราอยากทำให้พอดีๆ ไม่อยากให้มากไปไม่อยากให้น้อยไป สิ่งที่เราทำเราแน่ใจกันแล้วทั้งสองคนว่าเราตั้งใจมาถ่ายรูปคู่กัน ในอนาคตจะเป็นอย่างไง เรายังรับประกันไม่ได้ แต่ ณ ตอนนี้คงยังไม่รับไปอีกสักพัก"ดอกเตอร์หนุ่มเล่า ก่อนที่นางเอกสาวจะเสริมต่อว่ารู้สึกเขินกับการถ่ายแบบครั้งนี้

 พลอย "เขินที่ต้องทำสวีทต่อหน้าคนอื่น (หัวเราะ) แต่กับพี่จอร์จ (ธาดา วารีช ช่างภาพอิน แม็กกาซีน) คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะพี่จอร์จถ่ายพลอยมาตั้งแต่พลอยอายุ 14 ปี ทีมงานเองพลอยก็รู้จักมาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการทำงานก็สบายๆ ส่วนใหญ่ก็จะคอยเชียร์คอยยุให้ใกล้ๆ กันอีกมากกว่า (กับนายแบบคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง) โอเคมากเลย ก็รักเหมือนกัน พลอยโชคดีที่มีพี่ต้าร์ (หน้าแดง) ซึ่งหลังจากถ่ายเล่มนี้คงอีกนานกว่าจะถ่ายคู่กันอีกครั้ง คือครั้งนี้ก็ทำตามที่หลายคนเรียกร้องที่อยากที่จะเห็นเราถ่ายคู่กัน ซึ่งเราก็ปล่อยเวลาให้ผ่านมา 1 ปีแล้ว พลอยว่าตรงนี้ก็โอเคแล้ว" นางเอกสาวเผย


นาวิน ตาร์ - พลอย เฌอมาลย์

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าต่างคนต่างทำงานหนักดูแลกันอย่างไร
 อดีตนักร้องหนุ่มกล่าวว่าจะคอยดูแลเรื่องของอาหารการกินให้นางเอกสาวให้กินครบ 3 มื้อ และคอยใส่ใจเรื่องสุขภาพ รวมถึงหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด ด้านนางเอกสาวเจ้าบทบาทเล่า ว่าแฟนหนุ่มจะคอยทำอาหารให้กินในเวลาที่ตนเองกลับมาเหนื่อยๆ เพราะบ้านของทั้งคู่อยู่ซอยตรงข้ามกัน จึงจะแวะเวียนมาหากันทุกวัน

 นางเอกสาวตอบเมื่อถูกถามถึงเรื่องของการแต่งงานว่าไม่ศรัทธาเรื่องการแต่งงาน มองแค่ว่าปัจจุบันมีความสุขก็พอแล้ว

 "ยังไม่มีการคุยกันเรื่องของการแต่งงาน เพราะมันยังไม่เกิดขึ้น เอาปัจจุบันดีกว่า ถ้าปัจจุบันดีก็โอเคแล้ว และพลอยคุยกับพี่ต้าร์ว่าพลอยไม่ศรัทธาเรื่องของการแต่งงาน เพราะพลอยเกิดจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ พลอยไม่คิดว่าแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญ การแต่งงานแต่งเพื่อสังคม แต่ถ้าเราสองคนโอเคมันก็ดีแล้ว อนาคตนไม่รู้ พลอยคิดแค่ว่าวันนี้ก็ดีแล้ว" พลอยแจง ก่อนที่ดร.ต้าร์ จะกล่าวเสริมต่อว่าพยายามทำปัจจุบันให้ดีที่สุดดีกว่า

 "ผมคิดว่าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกัน ในอนาคตมันจะดีของมันเอง พอถึงเวลาที่มันชัดเจนแล้ว วันนั้นเราคงไม่ต้องมานั่งถามกันแล้ว มันคงเป็นธรรมชาติของมันเอง เราพยายามทำตรงนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า" ต้าร์ปิดท้าย


 


นาวิน ตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์