มาช่าหยอดหวานกฤษณ์ ส่งอัลบั้มให้เปิด-ใต้โต๊ะดัวยหัวใจ

"เพลงนี้ช่าแต่งเอง แต่งให้แฟนเพลงจริงๆ หลังจาก 2-3 เดือนที่ผ่านรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก อธิบายไม่ได้ว่าแย่ขนาดไหน"

นักร้องสาว 'มาช่า'วัฒนพานิช เผยถึงเพลง "I'm back" ระหว่างงาน "แอม แบ็ค ปาร์ตี้ วิท เลิฟเวอร์" เปิดอัลบั้มเพลง "อะไลฟ์" พร้อมเปิดตัวมิวสิกวีดิโอเพลง "I'm back" ของตนเอง ที่ร้านทรีส ทองหล่อ 15 เจ.อเวนิว

จากนั้นก็กล่าวว่า "เพลงนี้ทั้งเนื้อและทำนองทำเอง ใช้เวลาในการแต่งเพลงนี้ไม่เกิน 5 ชั่วโมง เพราะรู้อยู่แล้วว่าอยากทำอะไร ประโยคแต่ละประโยคมาจากจิตใจ ความรู้สึก ในเนื้อเพลงมีอยู่ท่อนหนึ่งที่ร้องว่า 'จวนเจียนตาย ไม่อยากจะอยู่อีกแล้ว' ตอนนั้นรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ส่วนทุนในการทำเอ็มวีเกือบล้านบาท เป็นทุนของช่าเองทั้งหมด"




นักร้องสาวกล่าวต่อว่า "เพลงนี้มันอาจจะประหลาดหน่อยสำหรับคนไทย ดนตรีเป็นกึ่งแทรนซ์ ผสมไทย ช่ารู้สึกว่าทำไมคนเราจะต้องฟังเพลงที่เหมือนเดิม น่าที่จะมีทางเลือกใหม่ๆ เวลาช่าทำอะไร ทำด้วยใจ ถึงใครจะมาเขียนว่า ซุปเปอร์สตาร์สตอเบอร์รี่ แต่ช่ารู้สึกว่าเราทำด้วยใจ ไม่ได้โกหก เพราะว่าไม่อย่างนั้นคงอยู่ไม่ได้มาขนาดนี้"

ถามถึงลูกชายสุดหล่อ 'กาย'นวพล ลำพูน ว่ามาให้กำลังใจหรือเปล่า มาช่าเผยว่า "ชวนมาแล้ว แต่บังเอิญกายต้องไปกับแฟน ช่ายังไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังไม่เคยเห็น จริงๆ ช่ากับกายอายุไม่ได้ห่างกัน โตทันกัน กายเป็นหนุ่มแล้วอายุ 22 แล้ว แม่ยังอายุ 24 อยู่ เลยไม่อยากขัดใจกันค่ะ(หัวเราะ)"

แซวว่าวาเลนไทน์นี้ลูกชายมีคู่แล้ว แล้วตัวมาช่าล่ะวันวาเลนไทน์นี้หัวใจจะเป็นสีชมพูหรือเปล่า เจ้าตัวถามกลับทันทีว่า "จะชมพูกับใคร"

ได้ยินว่ากำลังกิ๊กกับโปรดิวเซอร์หนุ่มตาน้ำข้าว
 มาช่าถือโอกาสแก้ข่าว
"ไม่ใช่เลยค่ะ จริงๆ โปรดิวเซอร์คนนี้เป็นคนที่ช่ารู้จักและชวนมาทำงานด้วยเฉยๆ เพราะมันเป็นดนตรีลักษณะที่คนไทยทำลักษณะนี้ไม่ได้ เลยชวนมาทำงาน ช่าเป็นโรคประหลาดอย่างหนึ่ง เข้าใกล้ผู้ชายคนไหนเป็นข่าวตลอด เหมือนเป็นเรื่องประหลาด คนสวยมักจะเป็นอย่างนี้"

มาช่า วัฒนพานิช


แล้วคุยเรื่องข่าวกับโปรดิวเซอร์คนที่เป็นข่าวหรือเปล่า
 นักร้องสาวปฏิเสธ
"ไม่ได้คุยค่ะ เพราะเป็นเรื่องไร้สาระ แล้วฝรั่งไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ เวลาทำงานคือทำงาน ไม่ได้เป็นอย่างพวกเรา เพราะพวกเราเป็นเหมือนพี่น้อง เหมือนครอบครัว แต่ฝรั่งงานคืองาน ถ้าเล่าให้ฟังคงจะรู้สึกว่าอะไร จึงไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้"

แสดงว่าวาเลนไทน์ปีนี้โสดสนิท "โสดก็ดีแล้วล่ะ จริงๆ วันนี้ชวนกฤษณ์(ศรีภูมิเศรษฐ์) มานะ แต่บังเอิญกฤษณ์ทำงาน อย่างที่บอกทุกอย่างไม่มีอะไร เรายังคุยกันปกติ วันนี้ที่กฤษณ์ไม่มาไม่ใช่ว่าไม่ได้มานะ แต่กฤษณ์มาไม่ได้เพราะติดงาน"

กฤษณ์ร่วมยินดีอย่างไรบ้าง
 มาช่ากล่าวว่า "กฤษณ์บอกว่าช่วยกรุณาส่งเพลงมาด่วน และเร็วๆ นี้ช่าจะไปให้สัมภาษณ์ที่อีเอฟเอ็มเลย ขอสัมภาษณ์กับคุณกฤษณ์ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเรื่องที่ผ่านมา มันทำให้ช่ารู้สึกแย่มาก ถึงมันอาจจะมีเรื่องราวที่ทำให้เลิกกัน แต่ไม่ได้เกลียดกัน วันนี้คุณกฤษณ์ก็อยากมา แต่กลัวคนไม่สนใจเพลงของช่า กฤษณ์ถามตลอดว่าเมื่อไรจะส่งเพลงไปให้ ช่าบอกว่าเพลงมันกำลังปั๊มอยู่ ส่งไปให้แล้วก็เปิดให้ด้วยนะยะ"

มีใต้โต๊ะไหมเนี่ย ม่ายสาวพูดติดตลกว่า "นิดหนึ่ง แต่ไม่ใช่เงิน ใต้โต๊ะด้วยหัวใจค่ะ"

มาช่า วัฒนพานิช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์