เลิกกันด้วยดี! เป้ยสะอื้น ป้องเต็มไม่เคยเกาะดัง


หลังจากคบหากันมากว่า 8 เดือน คู่รักดาราอย่าง "เป้ย - ปานวาด เหมมณี" นักแสดงชื่อดัง และ "เต็ม - วุฒิสิทธิ์  สืบสุวรรณ"

มีอันต้องจบความสัมพันธ์ฉันคนรักกันเมื่อประมาณวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุหลักจากการที่หนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งได้ตีพิมพ์บทความทำนองว่า ฝ่ายชายเป็นดาราแก่ไร้อนาคต มาคบกับดาราสาวเพื่อเกาะกระแสสร้างชื่อให้ตัวเอง ซึ่งทั้งคู่เห็นว่าบทความดังกล่าวเป็นการไม่ให้เกียรติกันอย่างรุนแรง



เป้ยกล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า "เสียใจมากที่เห็นข่าว ขอยืนยันว่าพี่เต็มไม่เคยใช้ชื่อเสียงเป้ยเป็นใบเบิกทาง เพราะเขามีชื่อเสียงอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้เขาเริ่มเฟดตัวไปทำงานเบื้องหลัง แล้วขอบอกว่ามีงานอีเว้นท์ติดต่อให้เป้ยกับพี่เต็มออกงานคู่กันเยอะมากเป็นสิบๆ งาน พอบอกพี่เต็ม เขาก็จะไม่รับ เพราะไม่อยากให้ใครว่าได้ว่าเขาเกาะกระแสเรา แต่ก็ยังมีข่าวนี้ออกมา เป้ยถือว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่ให้เกียรติเรามากๆ"


นักแสดงสาวยังกล่าวต่ออีกว่า "เป้ยขอบอกว่ามันไม่ยุติธรรมกับเป้ย เป้ยไม่เคยได้ให้สัมภาษณ์คุณ คุณสักแต่ว่ามีปากกาอยู่ในมือจะเขียนอะไรก็ได้ และไม่ใช่แค่กับพี่เต็ม ต่อให้เป็นใครคุณก็ไม่มีสิทธิเขียน คุณเอาอะไรไปวัด ไปตัดสินเขา และเป้ยขอออกมาแก้ข่าวแทนพี่เต็มว่าทุกอย่างที่เขาเขียนไม่เป็นเรื่องจริง"


เป้ยได้ยืนยันว่าที่เลิกราไม่ได้เกิดจากการทะเลาะกัน เป็นการพูดคุยกันถึงข่าวที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากที่ผ่านมาเคยมีข่าวเกี่ยวกับตนออกมามากมาย แต่ทั้งคู่หนักแน่นและผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ แต่สำหรับข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่รุนแรงที่สุดที่ได้เจอมา ซึ่งทางฝ่ายเต็มเองก็เสียใจ ส่วนเป้ยก็เสียใจที่ต้องทำให้คนที่เรารักเสียใจ จึงได้ตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้


เป้ย ปานวาด - เต็ม วุฒิสิทธิ์


เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าทางหนังสือพิมพ์เล่มดังกล่าวได้ติดต่อมาเพื่อขอโทษหรือไม่

ดาราสาวปฏิเสธว่ายังไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนจะตัดพ้อว่า "อนาคตใครจะกล้าเข้ามาคบเป้ย คุณต้องการอะไรจากเป้ย เป้ยบอกหมด พี่ๆ ถามอะไรเป้ยไม่เคยปิด แต่สิ่งที่เป้ยได้รับกลับมาคือความไม่ยุติธรรม"


ด้านเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เปิดใจว่ากว่า 8 เดือนที่คบกันมา ตนกับเป้ยก็ระหองระแหงกันมาบ้างอยู่แล้ว เพราะทัศนคติ ไลฟ์สไตล์ และพื้นฐานในการใช้ชีวิตต่างกัน จึงทำให้คุยกันไม่ค่อยเข้าใจมากนัก และบทความจากหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน


"ทะเลาะกันครั้งสุดท้ายก็เมื่อวันที่ 12 ก.พ. เพราะบทความที่ว่า ผมก็เครียดไม่รู้จะหาทางออกยังไงดี เรื่องนี้ผมก็ไม่กล้าถามเขาว่าเขาเป็นคนพูด หรือหนังสือเขียนขึ้นมาเอง เท่าที่คุยเชื่อว่าเขาคงไม่พูดอะไรแบบนี้ แต่เราก็มีปัญหากันมาตลอด คุยกันไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ พอเจอเรื่องนี้เข้าไป จะไปตามหาตัวต้นตอว่ามาจากไหน ก็คงเป็นเรื่องใหญ่เกินไป ก็คุยกันกับน้องว่าตามหาความจริงลำบาก ทางออกที่ดีที่สุดคือเลิกกันดีกว่า ผมเองก็เสียใจมากกับข้อกล่าวหาว่าผมไม่มีอนาคตจะเกาะเป้ยดัง คนเขียนใจร้ายกับผมมากไปหรือเปล่า ที่ผ่านมาผมทำงานเบื้องหลังและเตรียมทำเพลงมา 3 ปีแล้วเพื่อจะออกอัลบั้ม ผมรู้สึกเหมือนแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้ทำอะไร แล้วมันก็เป็นความผิดติดตัวผมไปตลอด ต่อให้ผมมีงานเบื้องหน้า เขาก็ไม่สนใจเพลงอยู่ดี เพราะสนใจแต่ว่าผมใช้ชื่อเสียงของเป้ยมาทำให้ดัง ผมกลายเป็นคนดุร้าย นิสัยไม่ดี ความผิดกลายเป็นอยู่ที่ผม เมื่อสังคมเมื่อหนังสือพิมพ์บอกว่าผมกับเป้ยเป็นแฟนกันไม่ได้ ผมก็ไม่เป็น เลิกกันน่าจะดีที่สุด"


เต็ม-วุฒิสิทธิ์ยังเผยอีกว่า แม้จะยังรักเป้ยอยู่เหมือนเดิม แต่คงยากที่จะปรับความเข้าใจหรือคืนดี เพราะปัญหาที่สะสมมาโดยตลอดทำให้ความสัมพันธ์ง่อนแง่น จนยากจะแก้ไขทั้งคู่ ทางเป้ยเองก็เครียดมากที่เข้ากันไม่ได้ ตนก็อยากให้เป้ยสบายใจและยิ้มได้


เป้ย ปานวาด - เต็ม วุฒิสิทธิ์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์