‘ชาม’ ย้ำ! คบใครต้องผ่านแม่

เลิก “แชมป์ พีรพล” เป็นโสดมาซักพักก็มีคนตาดีเห็น “ชาม ไอยวริญท์” ควงหนุ่มตี๋ช็อปปิ้งแบบกะหนุงกะหนิง มองผ่านๆ ก็เหมือนคู่รักทั่วไป

ล่าสุดเจอเจ้าตัวจึงสอบถามถึงหนุ่มในภาพจะใช่คนรู้ใจหรือเปล่า มาฟังกัน ไปเดินกับหนุ่มตี๋? “ไปจริงค่ะ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ครอบครัวรู้จักกันตั้งแต่ก่อนประกวดนางงามแล้ว ไม่มีใครใหม่ ถ้าใครเข้ามาแล้วชามก็บอกเป็นเพื่อนกันไปหมดค่ะ

มีโอกาสพัฒนามั้ย?

“ยังไม่รู้เลยเขาชอบชามหรือเปล่า เป็นเพื่อนกันอยู่ เรารู้จักแต่เด็กแล้ว มีอะไรก็ปรึกษากัน เขาไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทยเท่าไร อาจจะเดินด้วยกันบ่อยหน่อย  คือเขาเพิ่งกลับมาเมืองไทยเดี๋ยวก็กลับไปแล้วค่ะ ก็สนิทกันครอบครัวชามไว้ใจ มีอะไรชามเล่าให้ฟังตลอด ในอดีตมีปัญหาอะไร เรื่องการเรียน การทำงาน ความรัก เล่าให้ฟังหมดค่ะ”


มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบอีกไหม?

“มีค่ะ ชามก็บอกเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า ยังไม่อยากเริ่มต้นอะไรกับใคร ถามว่าเข็ดกับความรักหรือเปล่า ไม่เข็ดนะ ประสบการณ์ที่ไม่ดีในอดีต ไม่จำเป็นว่าอนาคตต้องเป็นแบบนั้นเสมอ แต่ว่าตอนนี้อยากพักไว้ก่อน อยากทำงานไปก่อน ไม่จำเป็นต้องรีบ โชคชะตาฟ้าลิขิตนะคะ”

ต้องให้แม่สกรีนก่อนไหม?

“แน่นอน คราวนี้จะเชื่อฟังแม่ด้วย เมื่อก่อนชามมั่นใจในตัวเองพอสมควร แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าบางครั้งผู้ใหญ่ก็รู้อะไรมากกว่าเรา เราควรที่จะฟังเขา” ประสบการณ์จะสอนเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์