พิชญ์เตือนอย่ารักโดยไร้สติ คุมความรักอยู่เหนือความใคร่


         แม้จะมี “สาวโฟร์” มาจับจองเป็นเจ้าของหัวใจแล้วแต่ “พิชญ์ กาไชย” แห่งวง “ซีควินท์” ศิลปินค่าย “อาร์เอสฯ” ยังขอมาออกโรงเตือนสติหนุ่มสาวในช่วงเทศกาล “วันแห่งความรัก” ด้วยวลีฟังแล้วเข้าใจง่ายคือ “อย่ารักโดยไร้สติ” และ “อย่าให้ความใคร่อยู่เหนือความรัก” เพราะจะทำให้เกิดปัญหาจนเกินจะแก้ได้โดย “พิชญ์ กาไชย” พูดถึงเรื่องนี้ว่า
   
       “จริง ๆ แล้วเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนที่มีเทศกาลสำคัญหลายวันทั้ง ตรุษจีน วันมาฆบูชา แต่วัยรุ่นไทยเดี๋ยวนี้กลับให้ความสำคัญวันแห่งความรักมากกว่า
         ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่มีอะไรแปลกหรอกหากเป็นการแสดงความรักกับผู้ที่มีวุฒิภาวะ หรือกับครอบครัวรวมทั้งการแสดงความรักกับเพื่อน ล้วนเป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นซึ่งผิดกับการแสดงความรักระหว่างหนุ่มสาว ที่ยังขาดวุฒิภาวะและความรับผิดชอบ ควรมีการแสดงความรักที่มีขอบเขตมีความเหมาะสม อย่ารักอย่างขาดสติเพราะจะทำให้อารมณ์เป็นตัวทำลายอนาคต
         โดยเฉพาะผู้ชายอย่าให้ความใคร่อยู่เหนือความรัก ส่วนผู้หญิงก็ควรรู้จักวางตัวให้เหมาะสม ไม่อยู่ในที่ลับตากับผู้ชายเพียงลำพัง เพราะหากเกิดพลาดพลั้งแล้วไม่สามารถเรียกคืนได้ พร้อมยังจะมีปัญหาอื่น ๆ ตามมาอีกด้วยจึงต้องระวังครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์