วุ้นเส้น ตัดพ้อถูกจับคู่ ลั่นยังไม่พร้อมมีแฟน

ถึงกับเซ็งจิตไม่น้อยเพราะไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนกับใครช่วงนี้ วีเจสาวคนสวย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ดูจะถูกจับคู่ให้อยู่ตลอด

ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาววุ้นเดินช็อปปิ้งหนุงหนิงกะหนุ่มไฮโซนามว่า "เอิร์ธ" งานนี้สาววุ้นรีบแก้ข่าวเป็นการด่วนว่า ทุกคนที่เดินกับตนแค่เพื่อนเท่านั้น ยันโสด 100 เปอร์เซ็นต์  "ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเลย ข่าวก็เขียนกันไปเอง เราก็ได้ข่าวมา คือใครอยู่ใกล้เราก็กลายเป็นข่าวหมด ก็อาจจะระวังตัวมากขึ้นเพราะว่าสงสารเขาด้วยที่เป็นข่าวกับเรา ใครล่ะวุ้นทานข้าวกับเพื่อนๆ ถามว่ารู้จักไฮโซเอิร์ธมั้ย ก็รู้จักค่ะ แต่ไม่พูดถึงเขาดีกว่า เพราะมันไม่ได้มีอะไร เวลาไปก็ไปกันเป็นกลุ่มๆมากกว่า อย่างที่บอกอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวได้หมดตอนนี้"

มีคนเห็นมาเดินด้วยกันแถวสยามพารากอน

"วุ้นทำงานที่นี่ทุกวัน วุ้นเดินกับใครก็จับให้วุ้นเป็นแฟนหมด ถ้าวุ้นบอกว่าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่เพราะวุ้นไม่เคยปิดอยู่แล้ว ข่าวคงเขียนมั่วไปเองวุ้นไม่อยากว่า แต่จริงๆอย่างที่บอกว่าเลิกกันไม่ใช่เรื่องคนอื่นค่ะ ตอนนี้วุ้นยังไม่มีใคร คือวุ้นทำงานที่แชนแนลวี ก็อยู่ที่นี่ วุ้นก็เดินกับเพื่อนๆ อาจจะมีเพื่อนมาหาบ้าง คือตอนนี้เดินกับใครเพื่อนหมดค่ะ เปิดตัวเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกค่ะ"

ยังไม่พร้อมเปิดใจ

"ตอนนี้ยังไม่พร้อมและขออยู่อย่างนี้ดีกว่า เน้นงานดีกว่า ยังไม่รีบเรื่องความรัก" เพื่อนๆบ่นมั้ยเวลาเดินกับเราแล้วเป็นข่าว "ถ้าเกิดเขาโสดอยู่ก็จะโอเค แต่ว่าเขาไม่โสดก็อย่ามายุ่ง อย่ามาใกล้ จริงๆทุกคนก็ไม่มีอะไร" คนมองว่าเวลาวุ้นโสดปุ๊บก็จะมีคนใหม่ปั๊บเลย "ไม่ปั๊บ ครั้งที่แล้วก็ใช้เวลา อาจจะไม่นานเป็นปี คิดว่าถ้าวุ้นแข็งแรงเมื่อไหร่ พร้อมวุ้นก็มีได้ตอลดเวลาอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ขออยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า" มีข่าวว่าคืนดีณัฏฐ์ "มั่วแล้วไม่ได้กลับมาคืนดี ณัฏฐ์แค่โทรมาถามเป็นห่วงค่ะ" วุ้นเส้นกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์